Tin mới

Hari Won không ngại tiết lộ hành động của Trấn Thành vào mỗi buổi sáng ở nhà

Thứ sáu, 29/05/2020, 10:25 (GMT+7)

Những điều thú vị trong hôn nhân với Trấn Thành lại được Hari Won tiết lộ khiến nhiều người thích thú.

Mới đây, trong chương trình "Quý ông đại chiến", Hari Won đã khiến nhiều người bật cười khi chia sẻ hành động kỳ lạ của Trấn Thành mỗi sáng thức dậy. Trước thói quen của chàng trai trong chương trình là mỗi sáng thức dậy gồng mình lên trước gương để ngắm cơ thể, cơ bắp. Đặc biệt khi ở nhà một mình, chàng trai này cũng hay làm mấy động tác căng cơ và muốn có nhiều cơ bắp để trở thành người đàn ông thực thụ.

Hari Won tiết lộ thói quen của Trấn Thành.

Vừa nghe thí sinh kể xong, Hari Won ngay lập tức đã tiết lộ một thói quen kỳ lạ tương tự của Trấn Thành mỗi sáng thức dậy. Cũng giống như anh chàng trong chương trình, Trấn Thành cũng mỗi sangs là đứng trước gương gồng mình lên ngắm bản thân. Không những thế, Hari Won còn bóc thêm một đàn em nữa khi rất thích đứng trước gương ngắm vuốt sau khi tắm.

Những tiết lộ của Hari Won về Trấn Thành khiến nhiều người bật cười. Có thể thấy, thân hình ngày càng mập của Trấn Thành khiến nam danh hài phải tích cực luyện tập để có body mơ ước khi đứng trên sân khấu.

Thời gian gần đây, Trấn Thành tích cực tập luyện để Giảm cân.

Thời gian gần đây, Trấn Thành liên tục khoe thành tích luyện tập tích cực trong đợt dịch khiến thân hình thon gọn hơn trước kia, gương mặt cũng Vline hẳn ra.

Có thể thấy, cuộc sống hôn nhân của Hari Won và Trấn Thành sau 3 năm kết hôn vẫn luôn đầy tiếng cười. Cả hai liên tục "bóc phốt" nhau thậm chí không ngại tiết lộ những tính xấu của chồng trên sóng truyền hình khiến nhiều khán giả thích thú.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news