Tin mới

Dương Mịch có thái độ lạ trước tin đồn tự cắt cổ tay, ngược đãi bản thân lúc trầm cảm

Thứ năm, 28/05/2020, 15:36 (GMT+7)

Dương Mịch không thể thoát khỏi danh 'nữ hoàng thị phi' khi liên tục vướng vào nhiều ồn ào về đời tư.

Mới đây, Dương Mịch còn vướng vào tin đồn nghi ngược đãi bạn thân. Cụ thể, trên mạng xã hội xứ Trung bất ngờ xuất hiện nghi vấn Dương Mịch từng ngược đãi bản thân bằng cách rạch cổ tay và để lại sẹo. Đặc biệt những tấm hình vào năm 2015 của cô nàng bị đào lại gây lên tranh cãi của Cộng đồng mạng.

Dương Mịch lộ vết sẹo trên tay

Theo một số blogger đã đưa tin tức và hình ảnh về cổ tay của Dương Mịch, họ nhận định rằng, vết sẹo này giống như dùng dao hoặc vật nhọn cứa và đoán rằng vợ cũ của Lưu Khải Uy đã tự ngược đãi bản thân thời điểm bị trầm cảm và những chỉ trích trong quá khứ.

Cô nàng còn bị dân mạng lôi ảnh từ quá khứ.

Chưa dừng lại ở đó, lật lại những tấm hình cũ hơn từ năm 2011, trên tay Dương Mịch cũng đã có những vết sẹo giống như vậy nhưng ở vị trí khác. Trang QQ nhận định rằng, trong quá khứ, Dương Mịch từng có thời điểm yếu đuối, nhạy cảm khi dính nhiều tin đồn tình ái, thẩm mỹ thậm chí còn bị netizen yêu cầu cô rời showbiz. Có thể thời điểm đó, do bị đau khổ nên cô đã có hành động ngược đãi bản thân.

Tuy nhiên, trước tin đồn này, Dương Mịch vẫn giữ im lặng. Thời điểm hiện tại, mặc những tin đồn bủa vậy, cô vẫn thơ ơ với mọi chuyện và tiếp tục hoạt động công việc của mình.

Mới đây, tờ Sina đã đăng tải hình ảnh Dương Mịch xuất hiện bị người hâm mộ chụp được. Nữ diễn viên "Cung tỏa tâm ngọc" đã xuất hiện với chiếc áo sát nạch để lộ trần cánh tay được cho là có những vết sẹo. Do chất lượng chụp ảnh không được rõ nét nên không thể thấy được những vết sẹo đang đồn trên mạng xã hội. Thế nhưng, việc Dương Mịch thẳng thắn để lộ cánh tay của mình như muốn "dằn mặt" người đăng bài viết đồng thời cũng phủ nhận về tin đồn tự ngược đãi bản thân.

Những hình ảnh mới đây của Dương Mịch muốn phủ nhận tin đồn trên mạng.

Một số người hâm mộ đã cho rằng việc một diễn viên như Dương Mịch để lại sẹo trên người đã điều đương nhiên. Không ít ngôi sao cũng vì lăn xả để đem đến bộ phim chất lượng đã để lại nhiều vết thương trên cơ thể.

Dương Mịch được biết đến nữ diễn viên đang nổi tiếng nhất nhì làng giải trí Hoa ngữ. Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, tài sản khủng mà độ hot của cô nàng cũng khiến nhiều người phải chú ý. Sau khi ly hôn với Lưu Khải Uy, Dương Mịch trở thành quý cô hoàng kim của showbiz xứ Trung.

Dương Mịch được biết là 'nữ hoàng thị phi' trong làng giải trí xứ Trung.

Thế nhưng, đi kèm với độ nổi tiếng thì nữ diễn viên họ Dương cũng vướng nhiều thị phi đời tư khiến khán giả phải tặng cho cô danh "nữ hoàng thị phi".

Có thể thấy, nếu ai theo dõi Dương Mịch thì hầu hết ngày nào cô cũng có những tin đồn xuất hiện trên mạng xã hội. Hết việc bỏ chồng, vô trách nhiệm với con rồi đến tin đồn hẹn hò với tình trẻ, cạch mặt bạn thân, hay những tin đồn nhỏ như việc ăn mặc của nàng Bạch Thiển cũng liên tục bị soi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news