Tin mới

Rộ tin Dương Mịch đi thử váy cưới, sắp tái hôn sau hơn 4 năm ly hôn Lưu Khải Uy?

Thứ ba, 29/11/2022, 17:04 (GMT+7)

Hết những tin đồn hẹn hò, Dương Mịch lại vướng tin đồn chuẩn bị tái hôn sau 4 năm ly hôn với Lưu Khải Uy khiến nhiều người chú ý.

Nhiều năm qua, chuyện tình của nàng "Bạch Thiển" và Lưu Khải Uy vẫn luôn là đề tài bàn tán trên mạng xã hội. Dù họ không còn liên quan đến nhau nhưng mỗi khi một trong đó có động thái thì người hâm mộ đều réo tên người còn lại.

Cách đây không lâu, Lưu Khải Uy bị phanh phui chuyện có bạn gái mới. Sina Entertainment đưa tin Lưu Khải Uy đã chính thức thừa nhận chuyện tình cảm với nữ diễn viên Lý Hiểu Phong. 

Lưu Khải Uy xác nhận có bạn gái mới sau nhiều năm ly hôn Dương Mịch.
Lưu Khải Uy xác nhận có bạn gái mới sau nhiều năm ly hôn Dương Mịch.

"Cảm ơn các bạn đã chúc phúc, mọi thứ với chúng tôi đều ổn. Chúng tôi đã ở bên nhau một thời gian và quen biết nhau qua một người bạn tốt. Tính cách của cô ấy và tôi rất hợp nhau, và chúng tôi thấy rất thoải mái, hạnh phúc. Hiện tại mối quan hệ vẫn tốt đẹp", Lưu Khải Uy công khai tình cảm với Lý Hiểu Phong.

Giữa lúc chồng cũ có tình mới thì Dương Mịch cũng vướng tin đồn chuẩn bị kết hôn. Cụ thể, trong một nguồn tin trên mạng xã hội lan truyền bức ảnh được cho là Dương Mịch mặc váy cô dâu. Điều này khiến nhiều người nghi vấn liệu có phải nữ diễn viên chuẩn bị tái hôn.

Rộ tin Dương Mịch đi thử váy cưới lan truyền trên mạng xã hội.
Rộ tin Dương Mịch đi thử váy cưới lan truyền trên mạng xã hội.

Không thể phủ nhận nhan sắc của Dương Mịch ngày càng rạng rỡ. Nữ diễn viên "Người phiên dịch" hạnh phúc, rạng rỡ trong chiếc váy cô dâu.

Tuy nhiên, fan đã vội đính chính cho Dương Mịch rằng đây là một cảnh quay trong phim Định Luật 80/20 Của Tình Yêu. Dù hiểu lầm nhưng fan cũng mong nữ diễn viên nhanh chóng báo tin vui cho người hâm mộ.

Dương Mịch được biết đến là sao hạng A của làng giải trí Hoa ngữ. Sau khi ly hôn với Lưu Khải Uy, Dương Mịch đang ngày càng thăng hạng về cả nhan sắc lẫn sự nghiệp. Thời gian gần đây, Dương Mịch đang là cái tên nhận được sự chú ý của người hâm mộ khi phim "Định luật 80/20 của tình yêu" đóng chính cùng Hứa Khải. Dù nhận nhiều lời chê về diễn xuất và nhiều người cho rằng cô đã quá tuổi đóng phim ngôn tình nhưng không thể phủ nhận độ phủ sóng của Dương Mịch trong showbiz Hoa ngữ vẫn vô cùng lớn.

Rộ tin Dương Mịch đi thử váy cưới, sắp tái hôn sau hơn 4 năm ly hôn Lưu Khải Uy? - Ảnh 1

Ngoài sự nghiệp thăng hoa thì Dương Mịch cũng được Cộng đồng mạng quan tâm đến đời tư. Sau khi ly hôn, mỹ nhân họ Dương cũng từng bị đồn hẹn hò với trai trẻ Ngụy Đại Huân. Tuy nhiên, người trong cuộc đều lên tiếng phủ nhận.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news