Tin mới

Liên tục bị đồn ly hôn với Hari Won, Trấn Thành lộ diện cực bảnh bên cạnh một mỹ nhân

Thứ sáu, 02/12/2022, 10:32 (GMT+7)

Tại sự kiện mới đây, Trấn Thành không hiện diện bên cạnh bà xã Hari Won mà sánh đôi bên cạnh người phụ nữ sở hữu diện mạo xinh đẹp và quyến rũ.

Thời gian vừa qua, việc Trấn Thành và Hari Won xa nhau một thời gian dài cùng với những lần xuất hiện thưa thớt bên nhau khiến cả hai liên tục bị đồn đoán đã chia tay. Mặc dù người trong cuộc dã lên tiếng phủ nhận và khẳng định mối quan hệ vẫn đang hạnh phúc thế nhưng không ít người vẫn hoài nghi về chuyện tình cảm không êm ấm của Trấn ThànhHari Won.

Trấn Thành vừa qua liên tục bị đồn đoán về chuyện tình cảm với Hari Won. Ảnh: Internet
Trấn Thành vừa qua liên tục bị đồn đoán về chuyện tình cảm với Hari Won. Ảnh: Internet

Vào ngày 1/12 vừa qua, Trấn Thành đã có sự hiện diện đáng chú ý tại lễ trai giải Giải thưởng truyền hình Châu Á 2022 diễn ra tại Philippines. Đáng chú ý, sánh bước tại sự kiện này cùng với Trấn Thành là người phụ nữ vô cùng xinh đẹp, quyến rũ - nữ diên viên Uyển Ân cũng chính là em gái Trấn Thành.

Trấn Thành sánh bước cùng Uyển Ân và Lê Giang tại sự kiện. Ảnh: Internet
Trấn Thành sánh bước cùng Uyển Ân và Lê Giang tại sự kiện. Ảnh: Internet

Xuất hiện tại sự kiện này, Trấn Thành diện vest đen sang trọng và bảnh bao, với điểm nhấn là phụ kiện cài áo tinh tế. Trong khi đó, diễn viên Uyển Ân, em gái Trấn Thành lại lột xác với phong cách gợi cảm nhưng không kém phần nữ tính. Cùng với anh em Trấn Thành - Uyển Ân, diễn viên Lê Giang cũng có sự hiện diện sang trọng và đầy quý phái.

Tại sự kiện, Trấn Thành là khách mời danh dự và được êkip tiếp đón nồng hậu, nhiệt tình. Anh cũng đã có khoảng thời gian giao lưu cùng các nghệ sĩ quốc tế về những vấn đề điện ảnh đang được quan tâm.

Liên tục bị đồn ly hôn với Hari Won, Trấn Thành lộ diện cực bảnh bên cạnh một mỹ nhân - Ảnh 1
Liên tục bị đồn ly hôn với Hari Won, Trấn Thành lộ diện cực bảnh bên cạnh một mỹ nhân - Ảnh 2

Có thể nói, Trấn Thành đang ngày một có bước tiến thân mạnh mẽ trên lĩnh vực điện ảnh sau thành công của bộ phim do chính anh sản xuất và đóng chính - Bố già.  với bộ phim này, ê-kíp của Trấn Thành đã gặt hái 5 giải thưởng lớn tại Ngôi sao xanh 2021 gồm: Phim điện ảnh hay nhất, Đạo diễn xuất sắc (Vũ Ngọc Đãng, Trấn Thành), nam/nữ diễn viên phụ điện ảnh xuất sắc (Tuấn Trần, Lê Giang). Riêng Trấn Thành, anh  nhận thêm giải Nam diễn viên điện ảnh được yêu thích do khán giả bình chọn. Với việc sở hữu loạt thành tích ấn tượng, Trấn Thành cùng ekip được đại diện Việt Nam xuất hiện tại Giải thưởng truyền hình châu Á.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Trấn Thành Hari Won