Tin mới

Bố Lưu Khải Uy nói thẳng về Dương Mịch giữa lúc bản hợp đồng ly hôn tàn nhẫn với con trai bị lộ

Thứ sáu, 04/09/2020, 12:11 (GMT+7)

Dù cuộc hôn nhân của con trai đã tan vỡ cách đây 2 năm nhưng bố Lưu Khải Uy vẫn dùng từ nhẹ nhàng khi nói về Dương Mịch.

Dương Mịch và Lưu Khải Uy từng nhận được nhiều sự yêu thích sau khi công khai hẹn hò và về chung một nhà với nhau. Thế nhưng, câu chuyện cổ tích cũng kết thúc trong hụt hẫng khi cả hai quyết định "đường ai nấy đi" cách đây 2 năm dù đã có chung đứa con gái Tiểu Gạo Nếp.

Dương Mịch và Lưu Khải Uy thời điểm kết hôn. Ảnh internet

Sau khi ly hôn, Lưu Khải Uy là người nuôi con gái còn Dương Mịch thì quay lại cuộc sống độc thân và tiếp tục phát triển sự nghiệp của mình. Thế nhưng, nói về sự nghiệp thì nữ diễn viên "Tam sinh tam thế, thập lý đào hoa" thật sự là bà hoàng của làng giải trí Hoa ngữ và khẳng định được tên tuổi vững chắc trong Cbiz.

Trái ngược với những thành công của sự nghiệp, đời tư của Dương Mịch lại gặp không ít ồn ào. Sau khi ly hôn, cô liên tục bị chỉ trích vì trách nhiệm làm mẹ. Trong khi Lưu Khải Uy được khen vì giảm bớt công việc để chăm sóc cô công chúa nhỏ thì Dương Mịch lại nhận không ít chỉ trích của Cộng đồng mạng vì mải mê kiếm tiền thậm chí còn vướng tin đồn hẹn hò trai trẻ bỏ bê con gái.

Vào những ngày đặc biệt như tựu trường hay hoạt động có sự tham gia của cha mẹ ở trường Tiểu Gạo Nếp thì Dương Mịch đều không có mặt. Điều này đã khiến nhiều người chỉ trích vì sự vô tâm này.

Lưu Khải Uy chăm sóc con gái chu đáo. Ảnh internet

Trong khi cả Khải Khải Uy và Dương Mịch đều giữ im lặng trước loạt tin đồn này thì bố chồng cũ - diễn viên Lưu Đan cho biết, do tình hình dịch nên Lưu Khải Uy dành cả năm nay để chăm sóc con gái. Mọi đồ dùng hay đến những việc hằng ngày như trải ga trường cũng là Lưu Khải Uy tự mình làm. Ông cũng khẳng định con trai mình là một người cha rất tốt.

Trước những tin đồn chỉ trích Dương Mịch vô tâm thì Lưu Đan lại dành lời nói tốt cho con dâu cũ. Theo đó, ông khẳng định dù không ở bên con nhưng Dương Mịch vẫn luôn là người mẹ tốt, yêu thương con và có trách nhiệm với Tiểu Gạo Nếp.

Lưu Đan- bố Lưu Khải Uy nói về Dương Mịch. Ảnh internet

Động thái này của bố Lưu Khải Uy đã gián tiếp đập tan tin đồn thất thiệt về Dương Mịch đối với con gái sau khi ly hôn với nam diễn viên "Nắm giữ tình yêu".

Giữa lúc bố Lưu Khải Uy dành những lời nói tốt đẹp cho con dâu cũ thì trên mạng xã hội bất ngờ xuất hiện được cho là bản hợp đồng ly hôn giữa Dương Mịch và Lưu Khải Uy.

Theo đó, một blogger cho biết đây bản hợp đồng tàn nhẫn Dương Mịch cho Lưu Khải Uy nuôi Tiểu Gạo Nếp với điều kịn anh không được tái hôn. Nếu vi phạm hợp đồng thì Tiểu Gạo Nếp sẽ là Dương Mịch nuôi lớn. Người này cho rằng Dương Mịch muốn tốt cho con gái của mình vì Lưu Khải Uy có gia đình mới sẽ xuất hiện cảnh mẹ kế con chồng và con gái mình không được chăm sóc chu đáo nữa. Nếu bản hợp đồng này là thật thì đồng nghĩa với việc Lưu Khải uy đã chặt đứt con đường hạnh phúc trong tương lai của mình.

Tuy nhiên, thực hư về bản hợp đồng này vẫn chưa được xác nhận.Không có bất cứ bằng chứng nào chứng minh sự thật trong đó và người trong cuộc cũng không có bất cứ bình luận nào,

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news