Tin mới

'Người tình' đại gia của Lý Nhã Kỳ 'đá đểu' cực mạnh về ồn ào cuộc hôn nhân của Âu Hà My

Thứ sáu, 04/09/2020, 09:57 (GMT+7)

Giữa những ồn ào về cuộc ly hôn của giảng viên Âu Hà My và diễn viên Trọng Hưng, Nathan Lee đã chia sẻ đầy ẩn ý.

Thời gian gần đây, cuộc hôn nhân của giảng viên Âu Hà My và diễn viên Trọng Hưng gây xôn xao mạng xã hội. Cụ thể Âu Hà My đã quay clip 'bóc phôt' chồng trên mạng xã hội vì Ngoại tình và sống vô tâm với gia đình. Nhiều người vào chỉ trích diễn viên Trọng Hưng và dành nhiều lời bênh vực cho Âu Hà My.

Âu Hà My và Trọng Hưng thời điểm tổ chức hôn lễ. Ảnh internet

Thế nhưng, tưởng chừng sự việc đã yên ắng thì bỗng Trọng Hưng bất ngờ tung bằng chứng nói rằng Âu Hà My nói dối. Sau đó, cả hai liên tục tố nhau thậm chí còn đòi đưa nhau ra tòa để giải quyết.

Từng là cặp đôi trai tài gái sắc được nhiều người hâm mộ vì cuộc hôn nhân hạnh phúc, ngọt ngào giờ đây cả hai liên tục 'vạch áo cho người xem lưng' về những góc khuất hôn nhân.

Cặp đôi từng mặn nồng nhưng sau đó liên tục 'bóc phốt' nhau. Ảnh internet

Giữa lúc ồn ào cả hai đang căng thẳng thì ca sĩ Nathan Lee - người tình tin đồn của Lý Nhã Kỳ đăng dòng trạng thái đầy ẩn ý.

“Mình sinh ra và lớn lên ở Pháp, nhà ngay tháp Eiffel nhưng chẳng hiểu sao không bao giờ muốn chụp ảnh ở đây, sến bỏ mẹ!

Vụ 2 quả ngoài Hà Nội kia nó thối kinh khủng khiếp! Mình chả hiểu có gì hay ho mà mọi người quan tâm thế?! Lôi chuyện riêng tư lên để mua vui cho thiên hạ là điều mình cấm kỵ, quá rẻ tiền! Vừa block mấy người share link nhảm, lên fb mà thấy ai share vụ đó là mình block ngay và luôn! Cái gì dơ và thúi là mình sợ lắm!”, Nathan Lee chia sẻ trên trang cá nhân.

Nathan Lee có những chia sẻ cực gắt ẩn ý nói đến ồn ào của Âu Hà My và Trọng Hưng.

Ngay lập tức, bài viết thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Nhiều người cho rằng phát ngôn của nam ca sĩ đang muốn "đá đều" cuộc hôn nhân của Trọng Hưng và Âu Hà My. Điều đáng nói là dưới bài viết có rất nhiều người đồng tình với ý kiến của người tình tin đồn của Lý Nhã Kỳ.

Nathan Lee được biết đến là ca sĩ và người mẫu trước khi bước chân vào làng giải trí Việt. Sở hữu ngoại hình điển trai, Nathan Lee nhận được rất nhiều người yêu mến. Đặc biệt, anh còn được mệnh danh là đại gia giàu 'nứt đố đỏ vách' khi sở hữu khối tài sản khủng tiền tỷ. Bên cạnh đó, giọng ca "Đêm nay anh thấy cô đơn" cũng có xuất thân từ gia đình trâm anh thế phiệt.

Nathan Lee được biết đến là đại gia giàu có trong làng giải trí Việt. Ảnh internet

Dù rất giàu có nhưng anh chàng lại rất kín đáo trong chuyện đời tư. Đến nay anh vẫn chưa công khai bất cứ một mối tình nào. Người duy nhất vướng tin đồn hẹn hò với Nathan Lee chính là Lý Nhã Kỳ. Tuy nhiên, mặc tin đồn xuất hiện như thế nào thì cả hai vẫn giữ im lặng.

Anh chàng bị vướng tin đồn hẹn hò với Lý Nhã Kỳ nhưng cả hai vẫn chưa từng lên tiếng xác nhận. Ảnh internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news