Tin mới

Là bà hoàng Cbiz, Dương Mịch vẫn bị gia đình bạn trai thiếu gia phản đối chuyện kết hôn?

Thứ tư, 26/08/2020, 17:11 (GMT+7)

Dù rất thành công và được coi là quý cô hoàng kim của làng giải trí Hoa ngữ nhưng Dương Mịch vẫn lận đận trong đường tình cảm.

Có thể nói, sau khi ly hôn Lưu Khải Uy, Dương Mịch là cái tên thường xuyên xuất hiện trên mặt báo không chỉ bởi nhan sắc xinh đẹp hay sự nghiệp thành công mà chuyện tình cảm đời tư của cô nàng cũng liên tục  được nhắc đến.

Chuyện tình Dương Mịch và Ngụy Đại Huân đã tốn không ít giấy mực của báo chí. Rất nhiều 'dấu vết' nghi vấn hẹn hò của cặp đôi nhưng cả hai vẫn giữ im lặng. Không chỉ thế, cả hai còn bị đồn đã đăng ký kết hôn với nhau.

Dương Mịch được biết đến là bà hoàng của làng giải trí Hoa ngữ thời điểm hiện tại

Mới đây, 1 nguồn tin từ blogger tiết lộ, trong làng giải trí Hoa ngữ có một nam ngôi sao chuyên tham gia các show truyền hình đang phải trầy trật làm công tác tư tưởng với gia đình để có thể được cưới bạn gái đã từng kết hôn và làm mẹ nhưng nhan sắc lại như thiếu nữ. Đặc biệt, sao nam này gần đây đã kín tiếng hơn trong chuyện tình cảm và không dám bày tỏ tình cảm công khai.

Chưa dừng lại ở đó, Blogger này còn tiết lộ thêm: "Trước đó, cả hai cùng đi khách sạn, không ngờ bắt gặp tận 5 paparazzi, 2 người cực kỳ hoảng sợ phải đòi khách sạn mới". Ngay sau đó, người hâm mộ đã nghĩ ngay đến cặp đôi Dương Mịch và Ngụy Đại Huân.

Nhiều điều trùng hợp trong cặp đôi này.  Trang Sina từng tiết lộ, bố mẹ của Ngụy Đại Huân không thích anh yêu bạn gái từng có 1 đời chồng, chính vì vậy 2 người rất phản đối chuyện tình của con trai với Dương Mịch. CHính vì vậy, những tin đồn xung quanh đang gây xôn xao mạng xã hội. Thế nhưng, đến nay cả hai vẫn chưa từng lên tiếng xác thực.

Hình ảnh gia đình nhà nam diễn viên họ Ngụy

Dương Mịch được biết đến là bà hoàng trong làng giải trí xứ Trung khi sở hữu hàng loạt ấn tượng đáng ngưỡng mộ. Không chỉ được mệnh danh là "nữ hoàng rating" khi sở hữu nhiều tác phẩm ấn tượng và nắm trong tay những hợp đồng đại diện thương hiệu của các hãng nổi tiếng. Do đó, nàng "Bạch Thiển" đã trở thành quý cô vàng mười của showbiz Hoa ngữ.

Dương Mịch và Ngụy Đại Huân.

Sự nghiệp thành công bao nhiêu thì đường tình duyên của nữ diễn viên lại lận đận bấy nhiêu. Sau mối hôn nhân đổ vỡ với Lưu Khải Uy, Dương Mịch trở về cuộc sống độc thân đầy vui vẻ khiến nhiều người ngưỡng mộ. Tuy nhiên, cô lại liên tục bị paparazzi khui ra loạt bằng chứng hẹn hò với đàn em kém 3 tuổi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news