Tin mới

Lộ bản hợp đồng ly hôn tàn nhẫn của Lưu Khải Uy và Dương Mịch?

Thứ năm, 03/09/2020, 16:11 (GMT+7)

Dù đã ly hôn được 2 năm nhưng cuộc hôn nhân của Dương Mịch và Lưu Khải Uy vẫn luôn là chủ đề bàn tán của cư dân mạng.

Dương Mịch và Lưu Khải Uy được biết đến là 2 diễn viên nổi tiếng trong làng giải trí Hoa ngữ. Từ khi hẹn hò cả hai đã nhận không ít sóng gió từ cộng động mạng. Đặc biệt, giữa lúc sự nghiệp bắt đầu thăng hoa thì Dương Mịch lựa chọn kết hôn cùng Lưu Khải Uy khiến bao lời chỉ trích dội về cặp đôi này. Thế nhưng, sống với nhau không bao lâu thì cả hai quyết định ly hôn với nhau.

Dương Mịch và Lưu Khải Uy thời điểm kết hôn. Ảnh internet

Từ khi ly hôn đến thời điểm hiện tại, dù đã được 2 năm nhưng mọi động thái của cặp đôi này vẫn luôn thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Sau khi ly hôn, Lưu Khải Uy xây dựng hình tượng một người cha mẫu mực hết lòng chăm sóc con gái trong khi Dương Mịch lại nhận vô vàn lời chỉ trích vì vô tâm, mải kiếm tiền và yêu đương mà bỏ mặc con gái nhỏ của mình.

Sau khi ly hôn, Dương Mịch nhận nhiều chỉ trích còn Lưu Khải Uy lại được lời khen. Ảnh internet

Đặc biệt, thời gian gần đây, cô nàng còn bị đồn chuẩn bị kết hôn cùng với tình trẻ Ngụy Đại Huân sau 2 năm ly hôn với Lưu Khải Uy. Dù không lên tiếng khẳng định nhưng cả hai vẫn lộ nhiều bằng chứng xác thực về việc này.

Dương Mịch nghi kết hôn với tình trẻ Ngụy Đại Huân. Ảnh internet

Ngày lúc tin đồn Dương Mịch tìm được "bến đỗ mới' thì mọi động thái lại đổ dồn về phía Lưu Khải Uy. Nhiều người quan sát về thái độ của chồng cũ Dương Mịch khi cô đi lấy chồng mới đồng thời cũng tò mò xem nam diễn viên có chuẩn bị tái hôn hay không.

Giữa lúc làng giải trí đang sóng yên biển lặng thì xuất hiện một bài viết gây xôn xao mạng xã hội liên quan đến cuộc hôn nhân của Dương Mịch và Lưu Khải Uy. Theo đó, môt blogger đăng tải thông tin được cho là xuất hiện trong bản hợp đồng thỏa thuận ly hôn của cặp đôi này. Theo nội dung được đăng tải thì đây đánh là giá là bản hợp đồng đầy tàn nhẫn khi Dương Mịch quyết định cho Lưu Khải Uy quyền nuôi con nhưng đổi lại điều kiện rằng anh không được tái hôn. Nếu vi phạm hợp đồng thì Tiểu Gạo Nếp sẽ là Dương Mịch nuôi lớn.

Bài viết được cho là Lưu Khải Uy và Dương Mịch có bản hợp đồng ly hôn.

Vị blogger cho rằng mục đích của Dương Mịch cũng chỉ muốn tốt cho con. Cô không muốn Lưu Khải Uy lấy vợ mới và lo cho gia đình mới thì sẽ không dành nhiều thời gian cho con gái của mình. Tuy nhiên, nếu bản hợp đồng này là thật thì đồng nghĩ với việc Lưu Khải Uy đang tự hủy hoại tương lai, hạnh phúc sau này của mình.

Thế nhưng, thực tế đây cũng chỉ là thông tin một chiều, không có bất cứ bằng chứng nào chứng minh độ thật trong đó. Đặc biệt cả hai vẫn giữ im lặng trước tin đồn này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news