Tin mới

Dương Mịch 'hack tuổi' đỉnh cao tại phim trường Định Luật Tình Yêu 80/20

Thứ tư, 23/06/2021, 08:52 (GMT+7)

Dương Mịch tiếp tục gây sốt tại lễ đóng máy bộ phim Định Luật Tình Yêu 80/20, từ visual đến đôi chân cực phầm trở thành combo khiến Cnet ghen tị.

Theo thông tin từ Sina, chiều 22/6, lễ đóng máy dự án Định Luật Tình Yêu 80/20 đã chính thức diễn ra. Tuy nhiên, đáng chú ý hơn cả vẫn là visual "kinh diễm" của Dương Mịch. Cô nàng diện trang phục đơn giản nhưng vẫn tỏa sáng một vùng trời.

Dương Mịch 'hack tuổi' đỉnh cao tại phim trường Định Luật Tình Yêu 80/20 - Ảnh 1

Có thể thấy, dạo gần đây Dương Mịch rất chăm "chiêu đãi" fan hâm mộ những hình ảnh khoe sắc vóc đỉnh cao nhờ chăm diện quần ngắn. Mỗi lần xuất hiện, nữ diễn viên Cung Hỏa Tâm Ngọc luôn khiến Cộng đồng mạng dậy sóng, các từ khóa tìm kiếm luôn leo top hot search của Weibo.

Dương Mịch 'hack tuổi' đỉnh cao tại phim trường Định Luật Tình Yêu 80/20 - Ảnh 2

Không crop top ngắn "cữn cỡn" hay blazer lịch thiệp, tại lễ đóng máy Định Luật Tình Yêu 80/20, mỹ nhân họ gây thương nhớ với outfit đơn giản, trẻ trung tựa thiếu nữ đôi mươi.

Dương Mịch 'hack tuổi' đỉnh cao tại phim trường Định Luật Tình Yêu 80/20 - Ảnh 3

Rất nhiều fan đã có mặt từ sớm để đón chờ thần tượng của mình. Những hình ảnh Dương Mịch tươi tắn, bước đi đầy tự tin liên tục vẫy tay chào người hâm mộ cũng được lan truyền rầm rộ trên mạng xã hội. Có vẻ như, nàng đại hoa của chúng ta vẫn duy trì cho mình phong thái ổn định, luôn rạng rỡ, xinh tươi dù bất kỳ ở đây.

Dương Mịch 'hack tuổi' đỉnh cao tại phim trường Định Luật Tình Yêu 80/20 - Ảnh 4

Cái khéo trong cách ăn mặc của Dương Mịch chính là biết tôn những điểm vàng trên "tấm thân ngọc ngà". Cô lựa chọn áo phông thụng mix theo phong cách dấu quần, khoe triệt để đôi chân dài "mướt mát". Thậm chí đến lúc cô nàng thay đổi outfit "xịn sò" đóng phim, độ hot này vẫn không hề tụt giảm.

Dương Mịch 'hack tuổi' đỉnh cao tại phim trường Định Luật Tình Yêu 80/20 - Ảnh 5

Bên cạnh đó mái tóc buông xóa nhẹ nhàng cũng giúp "vợ cũ" Lưu Khải Uy trẻ ra chục tuổi. Không hề đội mũ hay khẩu trang kín mít như trước đây, tại buổi tổng kết, Dương Mịch tỏa sáng đúng nghĩa rạng ngời. Trên MXH, netizen dành nhiều lời khen ngời cho mỹ nhân họ Dương, cô nào chẳng khác gì gái đôi mươi, visual "hack tuổi" đỉnh cao đến như vậy:

Dương Mịch dạo này chăm khoe chân mướt mát quá, nhưng rất đẹp

Cô nàng luôn duy trì được thần thái và khí chất rạng ngời

Nhìn vậy ai có thể đoán được gái một confdates

Combo hủy diệt: Đôi chân thon dài, visual rạng ngời

Tỏa sáng trong mọi khoảnh khắc

Lâu lắm rồi mới thấy Dương Mịch tràn đầy sức sống đến như vậy

Quả đúng người đẹp mặc gì cũng đẹp

Dương Mịch 'hack tuổi' đỉnh cao tại phim trường Định Luật Tình Yêu 80/20 - Ảnh 6

Cách đây không lâu, hình ảnh Dương Mịch vừa đi, tay vừa cầm máy niệm phật với thần thái ủ rũ cũng đã khiến fan không khỏi lo lắng. Nhiều người cho rằng cô đang phải đối mặt với nhiều áp lực, stress. Nhưng với hình ảnh tươi tắn lần này, người hâm mộ dường như đã có chút yên tâm. 

Dương Mịch 'hack tuổi' đỉnh cao tại phim trường Định Luật Tình Yêu 80/20 - Ảnh 7

Định Luật Tình Yêu 80/20 hiện vẫn chưa có lịch phát sóng cụ thể. 

Ảnh: Sina

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news