Tin mới

Dương Mịch sải bước tự tin ở phim trường Định Luật Tình Yêu 80/20

Thứ ba, 15/06/2021, 15:17 (GMT+7)

Đây không phải lần đầu Dương Mịch xuất hiện với thiệt bị này, thậm chí dân tình còn chỉ ra chi tiết có liên quan đến con con gái Tiểu Gạo Nếp

Dương Mịch hiện đang khá bận rộn với lịch trình quay dày đặc của bộ phim Định Luật Tình Yêu 80/20. Là nữ nghệ sĩ có sức ảnh hưởng, những hình ảnh trên hậu trường luôn được dân tình cập nhật. Sáng nay 15/6, trang QQ đã có bài viết chia sẻ khoảnh khắc mới nhất của nàng "Bạch Thiền".

Theo đó, Dương Mịch xuất hiện với phong thái tự tin, thoải mái. Những bước chân sải rộng có chút vội vã. Diện chiếc áo len dài tay cùng quần ngắn cũn cỡn khoe triệt lợi thế đôi chân dài nuột nà. Tuy nhiên, nữ diễn viên sinh năm 1986 lại khiến fan hâm mộ lo lắng khi đeo một thứ trên tay, đó là máy niệm phật.

Dương Mịch xuất hiện với phong thái tự tin, khỏe khoắn ở phim trường Định Luật Tình Yêu 80/20
Dương Mịch xuất hiện với phong thái tự tin, khỏe khoắn ở phim trường Định Luật Tình Yêu 80/20

Được biết, chiếc máy niệm phật là thiết bị có thể giúp cho người dùng tịnh tâm loại bỏ u phiền, căng thẳng. Có rất nhiều nghệ sĩ trong làng giải trí sử dụng chiếc máy này, tuy nhiên Dương Mịch là một trong những minh tinh dùng nhiều hơn cả . Đáng chú ý, trước đây, từng có fan cho rằng trong khoảng thời gian bị stress, Dương Mịch luôn mang máy niệm phật bên người, đặc biệt là lúc đang  mang thai bé Tiểu Gạo Nếp.

Vậy nhưng mọi sự chú ý lại đổ dồn vào chiếc máy niệm phật mà Dương Mịch cầm trên tay.
Vậy nhưng mọi sự chú ý lại đổ dồn vào chiếc máy niệm phật mà Dương Mịch cầm trên tay.

Việc mang theo chiếc máy niệm phật lên phim trường Định Luật Tình Yêu 80/20 rất có thể nữ diễn viên đang trải qua quãng thời gian áp lực, căng thẳng. Điều này khiến nhiều hâm mộ lo lắng, sợ những ảnh hưởng này sẽ gây xấu cho sức khoẻ cũng như tiến độ công việc của Dương Mịch.

Dương Mịch sải bước tự tin ở phim trường Định Luật Tình Yêu 80/20 - Ảnh 1
Dương Mịch sải bước tự tin ở phim trường Định Luật Tình Yêu 80/20 - Ảnh 2
Dương Mịch và những lần sử dụng máy niệm phật
Dương Mịch và những lần sử dụng máy niệm phật

Vào ngày tết Đoan ngọ hôm qua, trong khi nhiều người dành phần lớn để quây quần bên gia đình thì Dương Mịch vẫn bận rộn chốn phim trường, không trở về HongKong với con gái nhỏ. 

Trước đó, nữ diễn viên Tam Sinh Tam Thế cũng khiến khán giả lo lắng khi đôi chân "cực phẩm"  xuất hiện những vết bầm tím. . Dường như người đẹp đã va chạm rất nhiều trên phim trường Định Luật Tình Yêu 80/20 để giờ đây đôi chân toàn vết tích

Dương Mịch sải bước tự tin ở phim trường Định Luật Tình Yêu 80/20 - Ảnh 3
Đôi chân nuột nà điểm xuyến những vết bầm tím khiến fan hâm mộ lo lắng
Đôi chân nuột nà điểm xuyến những vết bầm tím khiến fan hâm mộ lo lắng

Được mệnh danh là "con ong cần mẫn" của làng giải trí Hoa ngữ, Dương Mịch rất chăm chỉ tham gia đóng phim, đi show, dự sự kiện. Tuy nhiên, với tần suất công việc quá dày đặc, ngườin hâm mộ mong muốn cô nàng sẽ dành thêm thời gian để nghỉ ngơi, chăm lo cho bản thân.  

Ảnh: Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news