Tin mới

Dương Mịch hạnh phúc khoe đăng ký kết hôn, chính thức đi lấy chồng?

Thứ ba, 06/12/2022, 19:58 (GMT+7)

Hình ảnh Dương Mịch hạnh phúc cầm giấy đăng ký kết hôn khiến khán giả vô cùng thích thú.

Thời gian gần đây, Dương Mịch đang là cái tên nhận được nhiều sự quan tâm của truyền thông và người hâm mộ khi ra mắt bộ phim Định Luật 80/20 Của Tình Yêu đóng chính cùng với Hứa Khải. Tuy nhiên, sau khi phát sóng được mấy tập đầu, bộ phim bị chê vì nội dung thiếu hợp lý. Nhiều khán giả cho rằng cặp chị em này không có sự ăn ý nhất định và Dương Mịch thì bị chê bai ngoại hình có phần già dặn, đứng chung với Hứa Khải tạo cảm giác như “chị - em” chứ không có cảm giác cặp đôi.

Dương Mịch và Hứa Khải đóng chính phim Định Luật Tình Yêu 80/20. Ảnh internet
Dương Mịch và Hứa Khải đóng chính phim Định Luật Tình Yêu 80/20. Ảnh internet

Bất chấp những lời chê bai nhưng một điều không thể phủ nhận những thông tin về Dương Mịch và Hứa Khải vẫn được truyền thông săn đón nhiệt tình. Trong phim, Dương Mịch vào vai Tần Thi. Ở phân cảnh mới nhất, Tần Thi không giấu được hạnh phúc khi khoe giấy đăng ký kết hôn.

Phân cảnh Dương Mịch khoe giấy đăng ký kết hôn khiến nhiều người thích thú.
Phân cảnh Dương Mịch khoe giấy đăng ký kết hôn khiến nhiều người thích thú.

Biểu cảm phấn khích của cô nàng khiến khán giả bấn loạn vì quá đáng yêu. Không ít người thích thú vì Tần Thi đã tìm được hạnh phúc viên mãn bên tình trẻ cực phẩm. Đặc biệt, Tần Thi còn dành lời khen ngợi cho vẻ đẹp của 2 vợ chồng trong ảnh được in trên giấy đăng ký kết hôn.

Dù bộ phim vẫn còn nhiều tình tiết gây tranh cãi từ kịch bản cũ rồi diễn xuất của nữ chính không được khán giả hài lòng nhưng hiện tại, bộ phim vẫn đang được nhiều người chú ý.

Dương Mịch hạnh phúc khoe đăng ký kết hôn, chính thức đi lấy chồng? - Ảnh 1

Dương Mịch được biết đến là một trong những Hoa đán thành công nhất với nhiều vai trò, từ diễn viên, nhà sản xuất đến bà chủ một công ty giải trí. Dù ở tuổi U40, nhờ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, Dương Mịch vẫn là cái tên bảo chứng cho quyền lực của mình khi liên tiếp được các nhà làm phim chọn làm nữ chính trong các phim ngôn tình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news