Tin mới

Dương Mịch thừa nhận con người thật có dã tâm lớn ở tuổi 36

Chủ nhật, 04/12/2022, 15:00 (GMT+7)

Dương Mịch đã thừa nhận bản thân có dã tâm lớn đối với diễn xuất nhận khiến nhiều người chú ý.

Mới đây, trong một cuộc phỏng vấn với truyền thông, Dương Mịch thừa nhận bản thân có dã tâm lớn với diễn xuất. Điều này nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Thông tin này nhanh chóng khiến Cộng đồng mạng xôn xao. Một số người cho rằng chia sẻ của Dương Mịch đã khiến nhiều tiểu hoa đán phải dè chừng.

Bên cạnh đó, người đẹp sinh năm 1986 còn tiết lộ bản thân sẽ đóng các bộ phim có đề tài mới mà khán giả chưa từng theo dõi trước đây. Dù diễn xuất bị chê là thất thường nhưng không thể phủ nhận niềm đam mê đóng phim của Dương Mịch khiến nhiều người phải khâm phục.

Dương Mịch thừa nhận con người thật có dã tâm lớn ở tuổi 36 - Ảnh 1

Trong quá khứ, Lưu Khải Uy cũng từng tiết lộ Dương Mịch là người bận rộn, dành nhiều thời gian cho công việc. Chính những chia sẻ này mà Dương Mịch đã trở thành nạn nhân bị công kích vì cho rằng mải mê với công việc mà bỏ rơi con gái của mình.

Dương Mịch được biết đến là một trong những Hoa đán thành công nhất với nhiều vai trò, từ diễn viên, nhà sản xuất đến bà chủ một công ty giải trí. Dù ở tuổi U40, nhờ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, Dương Mịch vẫn là cái tên bảo chứng cho quyền lực của mình khi liên tiếp được các nhà làm phim chọn làm nữ chính trong các phim ngôn tình.

Dương Mịch thừa nhận con người thật có dã tâm lớn ở tuổi 36 - Ảnh 2

Gần nhất là phim  có mối tình ngọt ngào với “tình trẻ” Hứa Khải trong “Định luật 80/20 của tình yêu”. Tuy nhiên, sau khi phát sóng được mấy tập đầu, bộ phim bị chê vì nội dung thiếu hợp lý. Nhiều khán giả cho rằng cặp chị em này không có sự ăn ý nhất định và Dương Mịch thì bị chê bai ngoại hình có phần già dặn, đứng chung với Hứa Khải tạo cảm giác như “chị - em” chứ không có cảm giác cặp đôi.

Dương Mịch và Hứa Khải bị chê bai trong phim mới.
Dương Mịch và Hứa Khải bị chê bai trong phim mới.

Bên cạnh đó, trong tời gian quay “Định luật 80/20 của tình yêu”, Dương Mịch chạy show quá nhiều nên dẫn đến chuyện thiếu tập trung, chỉ cố gồng lên để cho giống một luật sư tài giỏi chứ không thuyết phục được khán giả.

Bất chấp những lời chê bai nhưng một điều không thể phủ nhận là Dương Mịch vẫn là tiểu hoa đán hàng đầu đang được săn đón nên dù có vướng nhiều ồn ào thì vẫn được truyền thông dành sự quan tâm lớn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news