Tin mới

Bình Minh có 2 cô con gái sở hữu gen trội giống hệt bố khiến CDM xuýt xoa, ngưỡng mộ

Thứ ba, 06/12/2022, 17:51 (GMT+7)

Thừa hưởng gen trội từ bố, ái nữ nhà siêu mẫu Bình Minh sở hữu đôi chân dài miên man mỗi lần khoe ảnh, cư dân mạng phải trầm trồ.

Mới đây bà xã siêu mẫu Bình Minh đã đăng tải loạt ảnh cùng 2 con gái đi dự sự kiện. Mới ngày nào còn bé tí, nay 2 cô công chúa nhà Bình Minh đã lớn phổng phao, sở hữu chiều cao khủng vượt cả bạn của mẹ là diễn viên Trương Ngọc Ánh.

Bình Minh có 2 cô con gái sở hữu gen trội giống hệt bố
Bình Minh có 2 cô con gái sở hữu gen trội giống hệt bố
Hai cô bé diện đồ đơn giản cùng mẹ đi sự kiện
Hai cô bé diện đồ đơn giản cùng mẹ đi sự kiện

Tham dự sự kiện của bạn mẹ, 2 cô công chúa ăn diện rất đơn giản nhưng sự chú ý lại dồn vào đôi chân dài miên man của hai ái nữ. Nhờ thừa hưởng gen trội từ bố nên 2 nàng rich kid đều có đôi chân dài miên man.

Được biết 2 con của Bình Minh tên là An Như và An Nhiên. Dù có bố mẹ là doanh nhân, người mẫu nổi tiếng nhưng hai cô bé có lối sống rất giản dị, áo thun và quần short hoặc quần dài, dép sục vẫn luôn là lựa chọn của hai cô bé.

2 ái nữ nhà Bình Minh sở hữu đôi chân dài miên man
2 ái nữ nhà Bình Minh sở hữu đôi chân dài miên man
Bình Minh có 2 cô con gái sở hữu gen trội giống hệt bố khiến CDM xuýt xoa, ngưỡng mộ - Ảnh 1

Sở hữu ngoại hình nổi bật nhưng An Nhiên và An Như hiện tại vẫn chưa có dự định lấn sân showbiz giống bố mà trước mắt, gia đình vẫn sẽ cho hai bé tập trung vào việc học tập.

Bình Minh và bà xã Anh Thơ dù đã bên nhau hơn 14 năm nhưng tình cảm của vợ chồng nam MC vẫn luôn hạnh phúc và ngọt ngào khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Bình Minh có 2 cô con gái sở hữu gen trội giống hệt bố khiến CDM xuýt xoa, ngưỡng mộ - Ảnh 2
Bình Minh có 2 cô con gái sở hữu gen trội giống hệt bố khiến CDM xuýt xoa, ngưỡng mộ - Ảnh 3
Gia đình ai cũng sở hữu chiều cao vượt trội
Gia đình ai cũng sở hữu chiều cao vượt trội

Được biết siêu mẫu Bình Minh kết hôn cùng doanh nhân Anh Thơ vào năm 2008. Dù không hoạt động showbiz thế nhưng cô lại quen mặt với công chúng khi có nhiều bạn bè là sao như: Thanh Hằng, Trương Ngọc Ánh, Hà Kiều Anh... Anh Thơ cũng thường sánh đôi chồng trong các sự kiện giải trí nổi bật. 

Thời điểm tuyên bố kết hôn, cặp đôi nhận nhiều phản ứng trái chiều vì bà xã lớn hơn nam diễn viên 5 tuổi, nhiều ý kiến cho rằng Anh Thơ không xứng đôi về ngoại hình với Bình Minh.

Ảnh: FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Bình Minh siêu mẫu