Tin mới

Dương Mịch bị đàn em Triệu Lệ Dĩnh vượt mặt trong phim mới, đâu là lý do?

Thứ hai, 05/12/2022, 20:16 (GMT+7)

Mặc dù cùng bị chê kém sắc nhưng phim mới của Dương Mịch vẫn bị phim của đàn em Triệu Lệ Dĩnh vượt mặt, vậy đâu là lý do. 

Sau một thời gian dài chờ đợi, bộ phim chính kịch mới của Triệu Lệ Dĩnh là Gió thổi bán hạ đã chính thức lên sóng. 

Mặc dù chỉ mới lên sóng tập đầu tiên nhưng bộ phim này không chỉ được khen ngợi về nội dung kịch tính ngay từ những tập đầu tiên cũng như diễn xuất ấn tượng của dàn diễn viên mà nhà sản xuất hạn chế sử dụng filter cũng được khán giả đánh giá cao. 

Chính bởi việc không sử dụng nhiều filter mang đến cảm giác chân thực cho từng thước phim. 

Ở những tập đầu, nhiều khán giả cho rằng việc không dùng filter khiến cho nhan sắc của Triệu Lệ Dĩnh xuống sắc hơn rất nhiều, tình trạng da không tốt, lỗ chân lông cũng như nếp nhăn hiện rõ nhưng bù lại gương mặt nhìn 'thật' hơn. 

Giữa thời điểm mà filter lên ngôi, nhiều ngôi sao mong muốn cố gắng để bản thân đẹp hoàn hảo trên màn ảnh nhưng lại phản tác dụng vì nhìn giả trân khiến gương mặt thiếu tự tin thì nhan sắc của Triệu Lệ Dĩnh được xem là điểm lạ. 

Trong khi đó về phía Dương Mịch, khi bộ phim Định luật 80/20 của tình yêu lên sóng, Dương Mịch không chỉ trang điểm đậm mà còn dùng filter để che đi sự xuống sắc của mình. 

Dù vậy, việc quá lạm dụng filter khiến cho nhan sắc của Dương Mịch trở nên đơ cứng và điều này gần như không hề giúp cô che đi được sự lão hóa của bản thân. 

Truyền thông cho rằng thời gian đầu mỹ nhân họ Triệu sẽ gặp nhiều bất lợi do phim chính kịch vốn không phải là thế mạnh của cô và hơn nữa dòng phim này xưa nay vốn khá kén khán giả. 

Dương Mịch bị đàn em Triệu Lệ Dĩnh vượt mặt trong phim mới, đâu là lý do? - Ảnh 1

 

Nhan sắc của Triệu Lệ Dĩnh trong phim mới nhận về nhiều tranh cãi. Ảnh: Internet
Nhan sắc của Triệu Lệ Dĩnh trong phim mới nhận về nhiều tranh cãi. Ảnh: Internet

Trong khi đó, đối với những phim ngôn tình thì Dương Mịch hiện đang chiếm lợi thế khi lượng khán giả trẻ và đông. 

Do đó, phim của Dương Mịch thời điểm đầu được kỳ vọng là tác phẩm sẽ 'phá đảo' màn ảnh nhỏ vào cuối năm nhờ quy tụ dàn diễn viên viên nổi tiếng với cặp đôi chính là Dương Mịch và Hứa Khải

Tuy nhiên, cho đến thời điểm hiện tại, truyền thông Hoa ngữ nhận định phim của Triệu Lệ Dĩnh đang nổi trội hơn hẳn. 

Theo đó, điểm số về bộ phim Định luật 80/20 của tình yêu trên Douban hiện đang chấm thấp hơn so với kỳ vọng. Nhiều khán giả cho rằng màu phim không hợp với thị hiếu, cách lựa chọn diễn viên chưa thích hợp khi Dương Mịch lớn tuổi hơn nhiều so với Hứa Khải. 

Dương Mịch bị đàn em Triệu Lệ Dĩnh vượt mặt trong phim mới, đâu là lý do? - Ảnh 2

 

Dù đã qua filter nhưng Dương Mịch vẫn không giấu được vẻ già nua. Ảnh: Internet
Dù đã qua filter nhưng Dương Mịch vẫn không giấu được vẻ già nua. Ảnh: Internet

Ngoài ra, chính diễn xuất đi xuống của Dương Mịch đã kéo bộ phim tụt hạng thảm hại. 

Trong khi đó, Triệu Lệ Dĩnh lại nhận được 'cơn mưa lời khen' của khán giả khi thủ vai chính trong bộ phim Gió thổi bán hạ. 

Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh thường xuyên được đặt lên bàn cân so sánh. Ảnh: Internet
Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh thường xuyên được đặt lên bàn cân so sánh. Ảnh: Internet

Không chỉ mạnh bạo lựa chọn cho mình một kịch bản khó, Triệu Lệ Dĩnh còn được khen tiến bộ về diễn xuất và dù là thể loại phim chính kịch nhưng lượng rating của Gió thổi bán hạ trên các đài đều ở mức cao trong khi lượt quan tâm và độ hot của phim cũng ngày một tăng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news