Tin mới

Dương Mịch hớp hồn người xem với hình ảnh mong manh như gái đôi mươi không tì vết

Thứ hai, 24/08/2020, 17:33 (GMT+7)

Dương Mịch nhận được nhiều lời khen ngợi với hình ảnh mới mẻ của mình. Cô đang cho thấy mình không chỉ vượng cả về sự nghiệp, nhan sắc mà cả đường tình duyên.

Mới đây, Dương Mịch bất ngờ tung bộ ảnh trong buổi ghi hình show Trốn Thoát Khỏi Mật Thất. Bà mẹ một con cho thấy nhan sắc đúng chuẩn tứ tiểu Hoa đán Trung Quốc. Nữ diễn viên gây sốt với hình ảnh trẻ trung, năng động chẳng khác nào mới ở độ tuổi đôi mươi.

Nhan sắc ấn tượng của Dương Mịch (ảnh internet)

Trong số dàn tứ tiểu Hoa đán đình đám, Dương Mịch là mỹ nhân gây nhiều tranh cãi nhất khi cô có cuộc hôn nhân không hạnh phúc với Lưu Khải Uy. Dù ly hôn nhưng cặp đôi vẫn vướng không ít ồn ào, bị nhắc tên cùng nhau mỗi khi có sự việc liên quan đến cô con gái nhỏ.

Hậu chia tay Lưu Khải Uy, Dương Mịch đã có bạn trai mới là thiếu gia kém tuổi. Cả hai hiện đang sống chung một nhà và luôn bị bắt gặp có những khoảnh khắc tình tứ, mặn nồng cùng "phi công" trẻ.

Có thể thấy, dù sự nghiệp có thành danh cũng có những scandal nhưng Dương Mịch vẫn cho thấy bản thân luôn giữ một vị trí quan trọng trong lòng khán giả bởi cô có thực lực, nhan sắc.

>> Xem thêm: Ngọc Trinh thoát kiếp 'gầy trơ xương' lại bị soi góc nghiêng 'có vấn đề'

>> Xem thêm: Phương Oanh 'Quỳnh búp bê' gây nuối tiếc khi 'khoe' nhan sắc cách đây 7 năm

Nhan sắc xinh đẹp của Dương Mịch U40 (ảnh internet)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news