Tin mới

Lần đầu, Thanh Vân Hugo công khai việc chưa từng làm với chồng sắp cưới

Thứ hai, 28/12/2020, 12:50 (GMT+7)

Công khai diện mạo của chồng sắp cưới, Thanh Vân Hugo khiến dân tình trầm trồ bởi sự đẹp đôi và ông xã tương lai trông vô cùng phong độ.

Đã nhiều lần hé lộ về tình cảm của bạn trai thông qua những cử chỉ ân cần, món quà giá trị mà đầy ý nghĩa mà nửa kia dành tặng, thế nhưng Thanh Vân Hugo chưa từng công khai diện mạo của chồng sắp cưới. Chính vì thế, dung mạo một nửa còn lại của MC xinh đẹp khiến công chúng không khỏi tò mò.

Sau bao lần ấp mở, mới đây Thanh Vân Hugo lần đầu công khai dung mạo của ông xã tương lai. Trong bộ đồ cùng tông màu và không gian yên tĩnh, lãng mạn, cặp đôi ân cần nhìn nhau, trao nhau nụ cười hạnh phúc.

Nữ diễn viên 'Nhật Ký Vàng Anh' lần đầu khoe diện mạo chồng tương lai

Có thể thấy, bạn đời của Thanh Vân Hugo sở hữu phong thái đĩnh đạc, phong độ. Thông qua nụ cười và ánh mắt trao cho nữ MC cũng đủ để thấy tình cảm dạt dào mà nam doanh nhân dành cho bà xã tương lai của mình.

Được biết, chồng tương lai của Thanh Vân Hugo là một doanh nhân, có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực giáo dục. Để đón mẹ con Thanh Vân vào Nam sinh sống, anh đã chuẩn bị một căn biệt thự sang trọng, được thiết kế theo ý muốn của cô. Cũng theo chia sẻ của nữ MC, cả hai dự định sẽ tổ chức kết hôn vào năm 2021.

Thanh Vân Hugo thường khéo léo che mặt của chồng tương lai trong những bức hình đăng tải

Trước khi đến với mối tình mặn nồng với bạn trai doanh nhân, Thanh Vân Hugo đã từng một lần kết hôn và có với chồng cũ một cậu con trai. Sau hôn nhân đổ vỡ, nữ MC khá kín tiếng về chuyện tình cảm và chỉ công khai duy nhất mối quan hệ với ông xã tương lai. Nhiều khán giả cũng gửi lời chúc, tỏ niềm vui mừng cho hạnh phúc của cô khi có thể tìm được điểm tựa vững chắc sau nhiều sóng gió của cuộc đời.

Thanh Vân Hugo là cái tên không mấy xa lạ trong làng giải trí phía Bắc. Cô từng là MC của nhiều chương trình nổi tiếng trên sóng truyền hình như Đường lên đỉnh Olympia, Chinh Phục, Vietnam's Got Talent, Vì bạn xứng đáng. Bên cạnh đó, Thanh Vân Hugo cũng tham gia diễn xuất trong một số bộ phim như Nhật ký Vàng Anh, Hoa nở trái mùa, Zippo Mù tạt và em,...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news