Tin mới

Dương Mịch lấy lại phong độ về nhan sắc sau lời chê bai ngày một già nua, lộ rõ dấu vết lão hóa

Thứ năm, 03/06/2021, 08:06 (GMT+7)

Xuất hiện tại sự kiện mới đây, Dương Mịch khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng với nhan sắc ở tuổi 35 sau một thời gian liên tục bị chê bai về nhan sắc.

Thời gian gần đây, hoạt động trong làng giải trí của Dương Mịch sôi nổi hơn xưa. Cô tham gia vào các dự án điện ảnh mới và thường xuyên có sự hiện diện tại các sự kiện giải trí lớn. Tuy nhiên, nhiều lần xuất hiện trước công chúng trong thời gian qua, Dương Mịch nhận về không ít lời chê bai khi phong độ nhan sắc của cô đang có dấu hiệu đi xuống.

Mới đây, tại một sự kiện của thương hiệu do Dương Mịch làm đại diện, cô khiến không ít người ngỡ ngàng với nhan sắc ở thời điểm hiện tại. Theo đó, nữ diễn viên hiện diện với thần thái sang chảnh, cuốn hút.

Dương Mịch xinh đẹp tại sự kiện
Dương Mịch xinh đẹp tại sự kiện

Đặc biệt, loạt hình ảnh chụp thô, chưa qua chỉnh sửa tại sự kiện này được tung ra nhan sắc của Dương Mịch được tung hô trở lại. Không chỉ là thần thái kiều diễm, sang chảnh trong loạt hình này mà còn là những góc mặt không chút khuyết điểm, đúng chuẩn phong độ mỹ nhân mà Dương Mịch nắm giữ bao lâu nay.

Dương Mịch lấy lại phong độ về nhan sắc sau lời chê bai ngày một già nua, lộ rõ dấu vết lão hóa - Ảnh 1
Dương Mịch lấy lại phong độ về nhan sắc sau lời chê bai ngày một già nua, lộ rõ dấu vết lão hóa - Ảnh 2
Dương Mịch xinh đẹp qua loạt ảnh chưa qua chỉnh sửa. Dù ở góc máy nào nhan sắc của nữ diễn viên cũng gây xao xuyến.
Dương Mịch xinh đẹp qua loạt ảnh chưa qua chỉnh sửa. Dù ở góc máy nào nhan sắc của nữ diễn viên cũng gây xao xuyến.

Thời gian gần đây, Dương Mịch bị không ít người la ó về nhan sắc có dấu hiệu đi xuống. Hiện diện tại một chương trình truyền hình, nữ diễn viên lộ rõ nếp nhăn dưới bọng và phần da quanh hai má dường như cũng bị căng quá đà, không có độ đàn hồi. Hay, xuất hiện trong một sự kiện, Dương Mịch cũng để lộ gương mặt gầy gò, mệt mỏi, và làn da không sáng màu khiến nhiều người giật mình.

Dương Mịch lấy lại phong độ về nhan sắc sau lời chê bai ngày một già nua, lộ rõ dấu vết lão hóa - Ảnh 3
Những hình ảnh gây xôn xao với nhan sắc đi xuống của Dương Mịch
Những hình ảnh gây xôn xao với nhan sắc đi xuống của Dương Mịch

Nổi tiếng là mỹ nhân xinh đẹp hàng đầu của làng giải trí Hoa ngữ, Dương Mịch nhiều lần bị dân mạng "bóc trần" nhan sắc thật, làn da kém mịn màng ở U30. Thế nhưng không thể phủ nhận được thần thái kiêu sa của Dương Mịch vẫn luôn được cô giữ vững.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news