Tin mới

Bố Lưu Khải Uy tiết lộ mối quan hệ thật sự của con trai và Dương Mịch hậu ly hôn

Thứ ba, 25/05/2021, 17:11 (GMT+7)

Dù đã ly hôn được 3 năm nhưng vẫn không ít lần xuất hiện thông tin Dương Mịch tái hôn với chồng cũ khiến bố Lưu Khải Uy phải lên tiếng.

Dương Mịch và Lưu Khải Uy tổ chức đám cưới lãng mạn ở đảo Bali vào năm 2014. Tuy nhiên đến cuối năm 2018, cả hai chính thức tuyên bố ly hôn. Sau khi đường ai nấy đi, mỗi người đều hoạt động riêng biệt. Tuy nhiên, chuyện đời tư của cả hai vẫn liên tục bị soi mói đặc biệt là những tin đồn tình cảm liên quan đến họ.

Dù đã ly hôn nhưng rất nhiều lần Dương Mịch bị đồn tái hôn với Lưu Khải Uy. Trên mạng xã hội, một số cư dân mạng phát hiện Lưu Khải Uy trên mạng xã hội không hề xóa đi những bài viết ngọt ngào tình cảm cùng Dương Mịch. Trên trang cá nhân của mình, nữ diễn viên "Tam sinh tam thế thập lý đào hoa" cũng có động thái tương tự.

Dù ly hôn nhưng Dương Mịch vẫn nhiều lần bị đồn tái hợp với Lưu Khải Uy.
Dù ly hôn nhưng Dương Mịch vẫn nhiều lần bị đồn tái hợp với Lưu Khải Uy.

Điều này càng khẳng định tin đồn cặp sao này quay lại. Nhiều người cho rằng, Tiểu Gạo Nếp  cần đến bố mẹ nhất và việc bố mẹ ly hôn cũng ảnh hưởng rất nhiều đến bé. Không chỉ thế, truyền thông Hoa ngữ bất ngờ đăng tải hình ảnh Dương Mịch và Lưu Khải Uy xuất hiện ở Cục Dân Chính cho rằng cả hai đang làm thủ tục tái hôn vì con gái Tiểu Gạo Nếp.

Dương Mịch và Lưu Khải Uy xuất hiện ở Cục Dân Chính.
Dương Mịch và Lưu Khải Uy xuất hiện ở Cục Dân Chính.

Tuy nhiên, không chờ người trong cuộc lên tiếng thì một số người hâm mộ đã nhận ra rằng bức ảnh này thực chất là của năm 2016 thời điểm cả hai vẫn chưa ly hôn. 

Trước nhiều thông tin xuất hiện, truyền thông Hong Kong đã dẫn lời của bố Lưu Khải Uy - diễn viên Lưu Đan đã lên tiếng phủ nhận tin đồn con trai tái hôn với Dương Mịch. Ông khẳng định hiện tại mối quan hệ hiện tại của Lưu Khải Uy và Dương Mịch chính là người thân và bạn bè và không có bất cứ thù hận nào. Trong quá khứ họ đã cùng nhau trải qua những ngày tháng tốt đẹp bên nhau, đó là điều đáng quý.

Bố Lưu Khải Uy tiết lộ mối quan hệ thật sự của con trai và Dương Mịch hậu ly hôn - Ảnh 1
Bố Lưu Khải Uy lên tiếng phủ nhận chuyện con trai tái hôn với Dương Mịch.
Bố Lưu Khải Uy lên tiếng phủ nhận chuyện con trai tái hôn với Dương Mịch.

Qua lời bố Lưu Khải Uy có thể thấy, khả năng Dương Mịch và Lưu Khải Uy tái hợp là không có nhưng họ vẫn giữ mối quan hệ rất tốt đẹp sau khi ly hôn và cùng nhau nuôi con gái.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news