Tin mới

Dương Mịch ra mắt nhà Ngụy Đại Huân, đi du lịch cùng nhà trai?

Thứ hai, 24/05/2021, 20:36 (GMT+7)

Đây không phải lần đầu Dương Mịch mắc tin đồn chuẩn bị tái hôn với Ngụy Đại Huân.

Ngụy Đại Huân và Dương Mịch được biết đến là cặp đôi thườn xuyên vướng tin đồn hẹn hò nhưng người trong cuộc lại chưa từng lên tiếng xác nhận. Sau bao nhiêu tin đồn tan rồi hợp, showbiz Hoa ngữ bỗng xôn xao tin đồn trang 163 chia sẻ thông tin Dương Mịch đã về ra mắt nhà Ngụy Đại Huân thậm chí nữ diễn viên còn đi du lịch vô cùng vui vẻ với gia đình nhà trai. Ngay lập tức, netizen cho rằng có thể rất sớm showbiz sẽ có một đám cưới diễn ra. 

Nguồn tin từ trang 163 về Dương Mịch và Ngụy Đại Huân khiến cả MXH Weibo dậy sóng.
Nguồn tin từ trang 163 về Dương Mịch và Ngụy Đại Huân khiến cả MXH Weibo dậy sóng.

Theo thông tin từ trang 163 cho hay, khoảng thời gian trước ngày 1/5, Dương Mịch và Ngụy Đại Huân cùng nhau tới Đông Bắc đi du lịch. Lần này, cả hai còn đi du lịch cùng với bố mẹ của Ngụy Đại Huân. Điều đáng nói là Đông Bắc chính là quê hương của nam diễn viên "Cây Dành Dành nở hoa". Do đó, sự việc đi du lịch giống như ngầm thể hiện đã ra mắt nhà trai.

Tuy nhiên, mặc tin đồn xuất hiện, đến nay Dương Mịch và Ngụy Đại Huân vẫn chưa từng lên tiếng xác nhận.

Dương Mịch được cho là về ra mắt gia đình nhà trai. Ảnh internet
Dương Mịch được cho là về ra mắt gia đình nhà trai. Ảnh internet

Trước đó, Nguỵ Đại Huân bị paparazzi chụp được sau khi kết thúc công việc quay quảng cáo tại Bắc Kinh liền đến tiểu khu của Dương Mịch, hơn nữa còn chạy thẳng đến đúng dãy lầu nhà bạn gái tin đồn.Theo trang Sina, thay vì trở về nhà mà anh lại đến nhà Dương Mịch. Điều này đã làm rộ lên tin đồn cả hai đang sống chung cùng nhau. 

Cặp đôi từng 2 lần bị paparazzi phục kích vào khách sạn với nhau. Trong một video hồi tháng 4/2020 gửi tới người hâm mộ, khán giả phát hiện rèm cửa và đồ dùng trong nhà của hai diễn viên giống nhau.

Dương Mịch ra mắt nhà Ngụy Đại Huân, đi du lịch cùng nhà trai? - Ảnh 1

Hồi tháng 8/2020, Dương Mịch và Ngụy Đại Huân mặc áo cùng màu, ra khỏi một căn hộ nằm ở trường quay Hoành Điếm.Cả hai đã làm dấy lên tin đồn sống chung cùng nhau. Dù bị truyền thông đưa tin dồn dập và tung bằng chứng về mối quan hệ trên mức động nghiệp này nhưng cặp đôi vẫn không tiết lộ một chút nào về tình trạng quan hệ thật.

Tờ Sina đưa tin, Ngụy Đại Huân vốn là người hâm mộ Dương Mịch. Sau khi phát sinh tình cảm, anh hết lòng chiều chuộng người yêu thậm chí còn đến thăm nàng "Bạch Thiển" mỗi khi cô quay phim. 

Nhiều người cho rằng họ chưa công khai có thể do cả hai không muốn bị công chúng soi mói hoặc muốn đợi đến khi kết hôn mới lên tiếng. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news