Tin mới

Tình cũ hơn 7 tuổi của Kim Lý khoe cơ ngơi tiền tỷ: Đây chính xác là đại gia ngầm của Vbiz

Thứ ba, 08/09/2020, 09:27 (GMT+7)

Những hình ảnh trong không gian nhà Trương Ngọc Ánh - tình cũ đại gia hơn 7 tuổi của Kim Lý khiến nhiều người hâm mộ thích thú.

Trương Ngọc Ánh được biết đến là diễn viên nổi tiếng xinh đẹp và hết lòng với nghiệp nghề của làng giải trí Việt. Chính sự tâm huyết khiến Trương Ngọc Ánh nhận được nhiều lời khen vì sẵn sàng hy sinh đóng cảnh nhạy cảm để bộ phim được chân thực nhất. Không chỉ tài năng trong nghề diễn mà tình cũ của Kim Lý cũng là nhà sản xuất tài giỏi.

Trương Ngọc Ánh là ngôi sao quyền lực trong làng giải trí Việt. Ảnh internet

Sau nhiều năm hoạt động, Trương Ngọc Ánh được công nhận là đại gia ngầm của làng giải trí Việt khi sở hữu một gia tài khủng. Ngoài hoạt động nghệ thuật, Trương Ngọc Ánh còn là một giám đốc công ty in ấn và quảng cáo. Không chỉ thế, nữ diễn viên "Hương ga" còn làm bà chủ của công ty bột mì có danh tiếng và nắm trong tay một nhà hàng chuyên món Ý.

Nữ diễn cũng sở hữu nhiều tài sản khủng ngoài hoạt động nghệ thuật. Ảnh internet

Với những tài sản khủng của mình, Trương Ngọc Ánh lại không phô trương, ngược lại, sau khi chia tay Kim Lý, cô nàng rất kín tiếng về đời tư của mình. Những lần hiếm hoi Trương Ngọc Ánh khoe biệt thự riêng thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Là mẹ đơn thân, Trương Ngọc Ánh cũng sống trong căn hộ sang trọng. Ảnh FBNV

Dù thành công trong sự nghiệp nhưng đến nay Trương Ngọc Ánh vẫn làm bà mẹ đơn thân. Sau khi ly hôn Trần Bảo Sơn, Trương Ngọc Ánh được rất nhiều người khen khi ngợi về cuộc sống hạnh phúc khi công khai hẹn hò với Kim Lý sau một dự án điện ảnh. Cả hai không ngại dành cho nhau hành động thân mật ở chốn đông người.

Trương Ngọc Ánh từng hẹn hò với Kim Lý

Thế nhưng, chuyện tình cũng dừng lại sau khi hẹn hò được mấy năm. Thời điểm hiện tại Trương Ngọc Ánh vẫn là bà mẹ đơn thân xinh đẹp, giàu có. Dù vướng nghi vấn hẹn hò với Diễn viên Anh Dũng nhưng cả hai vẫn giữ im lặng. Trong khi đó, Kim Lý đang hạnh phúc bên cạnh Hồ Ngọc Hà và cả hai đang chờ đợi để đón chào con đầu lòng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news