Tin mới

'Đá đểu' Đặng Luân nhát gan, Dương Mịch phải hứng chịu cơn thịnh nộ từ netizen

Thứ hai, 07/09/2020, 15:55 (GMT+7)

Từng là chị em thân thiết, Dương Mịch bất ngờ chê Đặng Luân không phải đàn ông. Ngay sau đó, cô đã phải hứng chịu cơn thịnh nộ từ netizen.

Dương Mịch đang là ngôi sao hàng đầu trong làng giải trí Hoa ngữ. Tên tuổi của cô nàng phủ sóng ở mọi nơi, hết phim rồi đến đại diện thương hiệu. Thời gian gần đây, vợ cũ của Lưu Khải Uy đang là cái tên được quan tâm khi tham gia chương trình thực tế 'Chạy trốn khỏi mật thất".

Dương Mịch xuất hiện trong show thực tế "Chạy trốn khỏi mật thất". Ảnh internet

Đây là chương trình truyền hình nhận được sự quan tâm của khán giả vì có nhiều tình huống hài hước cùng những biểu cảm hết sức đáng yêu của người tham gia. Tham gia chương trình này, Dương Mịch và Đặng Luân vướng nhiều nghi vấn hẹn hò với nhau khi có nhiều hành động vô cùng thân mật. Thậm chí, fan con vô tình quay được cảnh Dương Mịch chạy đến ôm Đặng Luân khi nhìn thấy đàn em của mình xuất hiện.

Dương Mịch - Đặng Luân (áo xanh) cùng tham gia show thực tế.

Cùng xuất hiện trong chương trình "Chạy trốn khỏi mật thất", cả hai bị đánh giá là những người nhát gan nhất trong dàn khách mời. Trò chơi này có nhiều tình huống nhốt trong phòng và họ phải tìm cách để chạy trốn và Đặng Luân khiến khán giả không nhịn được cười khi thường xuyên la hét và không dám đi đầu. Thế nhưng, bất ngờ có tình huống khiến fan của Dương Mịch và Đặng Luân đã nảy ra cuộc chiến nảy lửa.

>>>Xem thêm: Dương Mịch có phát ngôn sốc giữa lúc nghi lộ bản hợp đồng ly hôn tàn nhẫn với Lưu Khải Uy

Đặng Luân và Dương Mịch là 2 người nhát gan nhất trong dàn khách mời. Ảnh internet

Trong tập phát sóng gần đây, Dương Mịch bất ngờ gây tranh cãi khi thẳng thắn xúc phạm đến đàn em. Cụ thể trong tình huống Dương Mịch cùng mọi người ra hái hoa nhưng vẫn không thấy đàn em của mình đâu. Nàng "Bạch Thiển" đã thẳng thắn trách cứ, "đá đểu" Đặng Luân nhát gan, không đáng mặt đàn ông.Dương Mịch nói: "Đặng Luân sợ tối, thật nhát gan, không phải đàn ông".

Sau khi trailer tập mới được đưa ra, nhiều người hâm mộ của Đặng Luân đã bức xúc và mong ekip sản xuất cắt đoạn trả lời của nữ diễn viên "Tam sinh tam thế, thập lý đào hoa" để tránh ảnh hưởng đến hình tượng của Đặng Luân. Câu nói của Dương Mịch đã  xảy ra một cuộc tranh cãi nảy lửa giữa fan của hai nhà. Trong khi fan Dương Mịch cho rằng đây chỉ là câu nói đùa với đàn em thân thiết còn fan của Đặng Luân lại không chấp nhận điều đó vfa cho rằng kiểu nói đùa này đang xúc phạm thần tượng của mình.

Dương Mịch nói Đặng Luân nhát gan đã gây cuộc tranh cãi giữa fan. Ảnh internet

Trong khi fan của hai nhà đang cãi nhau nảy lửa thì người trong cuộc vẫn không có thái độ gì thậm chí Đặng Luân còn không tỏ thái độ khó chịu mà còn hùa theo khiến nhiều người thích thú.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news