Tin mới

Gia đình Lưu Thi Thi đến bệnh viện hậu tin đồn mang thai

Thứ hai, 15/11/2021, 09:30 (GMT+7)

Mới đây, hình ảnh gia đình 3 người của Lưu Thi Thi, Ngô Kỳ Long khi tới bệnh viện đã được lan truyền trên MXH.

Vào ngày 15/11, truyền thông Trung Quốc đã đăng tải hình ảnh gần đây của gia đình 3 người. Hôm ấy, Ngô Kỳ Long, Lưu Thi Thi cùng con trai và một trợ lý đã có mặt tại bệnh viện để kiểm tra sức khỏe. Cả gia đình có vẻ rất thoải mái, có lẽ sức khỏe của họ đều ổn.

Gia đình Lưu Thi Thi đến bệnh viện hậu tin đồn mang thai - Ảnh 1
Gia đình Lưu Thi Thi đến bệnh viện hậu tin đồn mang thai - Ảnh 2

Theo lời kể, ban đầu Ngô Kỳ Long ngồi đợi trong bãi đậu xe của bệnh viện, thi thoảng nghịch điện thoại. Sau khi nhận được lệnh của vợ, anh vào trong rồi ôm con trai ra ngoài. Lưu Thi Thi hôm ấy ăn vận rất trẻ trung. Con trai Lưu Thi Thi, Ngô Kỳ Long khá hiếu động, vừa bước ra ngoài đã tò mò đi vòng quanh xe, vô cùng dễ thương.

Ngô Kỳ Long từng trải qua một cuộc hôn nhân thất bại. Khi anh đến với Lưu Thi Thi, nhiều người nghi ngờ họ có thể hạnh phúc. Tuy nhiên, suốt 6 năm qua Ngô Kỳ Long đã biến Lưu Thi Thi thành một bà hoàng đích thực trong nhà. 

Gia đình Lưu Thi Thi đến bệnh viện hậu tin đồn mang thai - Ảnh 3
Gia đình Lưu Thi Thi đến bệnh viện hậu tin đồn mang thai - Ảnh 4

"Tứ gia" luôn cư xử bình tĩnh, tích cực và sẵn sàng là chỗ dựa cho Lưu Thi Thi, gánh vác trách nhiệm chăm sóc con cái. Nhìn cách Ngô Kỳ Long bế con khéo léo có thể thấy anh thường xuyên làm điều này.

Trong một chương trình, Ngô Kỳ Long tiết lộ hàng ngày anh đều tranh việc cho con ăn và ngủ. Đây đích thị là một ông bố đảm đang, sẵn sàng hy sinh cho gia đình khiến nhiều nghệ sĩ nam bất ngờ.

Con trai Lưu Thi Thi, Ngô Kỳ Long chưa từng lộ diện.
Con trai Lưu Thi Thi, Ngô Kỳ Long chưa từng lộ diện.

Con đầu của cặp đôi đã được 2 tuổi rưỡi và chưa từng lộ diện. Cách đây không lâu Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi cũng tới bệnh viện làm dấy lên tin đồn nữ diễn viên đã mang thai con thứ hai. Tuy nhiên, người trong cuộc không lên tiếng nên tin đồn cũng tự đó mà tiêu tan.

>> Xem thêm: Chỉ một chi tiết, Lưu Thi Thi xác nhận tin đồn mang thai con thứ hai

(Theo Sohu)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news