Tin mới

Những mỹ nhân Hoa ngữ không ai dám chung khung hình vì sợ bị lép vế

Chủ nhật, 14/11/2021, 13:06 (GMT+7)

Đây là những mỹ nhân ăn ảnh bậc nhất Hoa ngữ, dù trong bất cứ hoàn cảnh nào, cứ lên hình là họ nổi bật.

Có một số mỹ nhân Hoa ngữ dù không phải đẹp xuất sắc nhưng khi lên hình lại giống như có một bộ lọc riêng khiến họ rất ăn ảnh. Dưới đây là 4 mỹ nhân được cho là ăn ảnh bậc nhất Cbiz.

Cúc Tịnh Y 

Mặc dù dáng người rất nhỏ bé nhưng Cúc Tịnh Y mỗi khi xuất hiện trên thảm đỏ đều rất nổi bật. Mỗi lần xuất hiện tại sự kiện, cách trang điểm  của Cúc Tịnh Y sẽ được nhiều blogger làm đẹp bắt chước.

Những mỹ nhân Hoa ngữ không ai dám chung khung hình vì sợ bị lép vế - Ảnh 1

Cúc Tịnh Y luôn đẹp đến hoàn hảo mỗi lần xuất hiện bởi cô ấy đòi hỏi rất cao ở bản thân. Cô nàng biết cách tạo dáng trước ống kính, hiểu tư thế nào là đẹp, làm sao để phát huy tối đa lợi thế bản thân.

Dù chiều cao và dáng người có bất lợi thế nào thì Cúc Tịnh Y cũng đã vượt qua yêu cầu của nhiều người về chỉ số hình thể. Khi bước trên thảm đỏ, cô luôn đứng thẳng, biết được đâu là góc mặt, góc người đẹp để phô diễn trước ống kính.

Bên cạnh đó, mỗi khi xuất hiện trước ống kính, kiểu tóc của Cúc Tịnh Y được thiết kế cẩn thận, tóc lúc nào cũng mềm mượt, bồng bềnh.

Những mỹ nhân Hoa ngữ không ai dám chung khung hình vì sợ bị lép vế - Ảnh 2

Một điều nữa khiến mỹ nữ 4.000 năm trở nên nổi bật  chính là tông màu da của cô ấy. Da Cúc Tịnh Y không phải quá trắng nhưng lại đồng đều. Lớp trang điểm làm nổi bật các đường nét trên khuôn mặt. Mái tóc đen bóng càng tôn nước da hơn nữa.

Du Phi Hồng 

Những mỹ nhân Hoa ngữ không ai dám chung khung hình vì sợ bị lép vế - Ảnh 3

Du Phi Hồng cũng là một nữ minh tinh ăn ảnh bậc nhất Cbiz. Ngay cả chụp với Phạm Băng Băng, một sao nữ quyến rũ mà Du Phi Hồng vẫn khí chất, đoan trang và cuốn hút hơn.

Hay khi chụp cùng Trịnh Sảng, dù đàn em trẻ trung hơn nhưng rõ ràng Du Phi Hồng lại đẹp nổi bật hơn.

Những mỹ nhân Hoa ngữ không ai dám chung khung hình vì sợ bị lép vế - Ảnh 4

Netizen cho rằng khuôn mặt Du Phi Hồng có đường nét vừa khỏe khoắn, vừa mềm mại. Tỷ lệ các nét trên gương mặt rất hài hòa nên khi chụp ảnh sẽ rất xinh đẹp.

Lý Tiểu Nhiễm

Những mỹ nhân Hoa ngữ không ai dám chung khung hình vì sợ bị lép vế - Ảnh 5

Lý Tiểu Nhiễm cũng là sao nữ mà chỉ cần nhìn thoáng qua cũng ấn tượng. Dường như cô sinh ra đã có sẵn một bộ lọc riêng, khiến cô xinh đẹp, cuốn hút.

Những mỹ nhân Hoa ngữ không ai dám chung khung hình vì sợ bị lép vế - Ảnh 6

Làn da trắng lạnh tự nhiên của Lý Tiểu Nhiễm chính là "vũ khí" của bộ lọc này. Nhờ da trắng sẵn nên lớp trang điểm của cô lúc nào cũng tiệp vào da thật, trông vô cùng tự nhiên.

Ngoài ra, Lý Tiểu Nhiễm còn sở hữu gương mặt có tỷ lệ cân đối hài hòa, lông mày rậm, mắt to. Khi để tóc đen, trang điểm nhấn vào mắt, cô ngay lập tức trở thành tâm điểm.

Lưu Diệc Phi

Những mỹ nhân Hoa ngữ không ai dám chung khung hình vì sợ bị lép vế - Ảnh 7

Được mệnh danh là "thần tiên tỷ tỷ" nên chắc chắn Lưu Diệc Phi là sao nữ có bộ lọc riêng. Xét về màu da, Lưu Diệc Phi có làn da trắng lạnh, tuy không trắng rõ rệt như Lý Tiểu Nhiễm nhưng lại luôn nổi bật khi đứng cạnh những sao nữ khác.

Những mỹ nhân Hoa ngữ không ai dám chung khung hình vì sợ bị lép vế - Ảnh 8

Thứ hai, chiều cao của Lưu Diệc Phi cũng khiến cô nổi bật. Thoạt nhìn thì ai cũng sẽ đổ dồn về người có chiều cao lợi thế hơn.

Và thứ 3 chính là thần thái bất tử của Lưu Diệc Phi. Cô nàng có một gương mặt sáng, khả ái vừa ăn ảnh, vừa mang lại cảm giác thư thái, thoải mái cho người ngắm.

Dù Lưu Diệc Phi không sở hữu hàng lông mày đậm, đôi mắt to tròn như thẩm mỹ hiện nay nhưng các nét trên mặt cô lại rất thanh tú, mảnh mai. Gương mặt cô ấy mang đến cho người đối diện cảm giác điềm đạm. Có lẽ đây là lý do mà thần tiên tỷ tỷ luôn nổi bật giữa đám đông.

>> Xem thêm: Những khuyết điểm muốn giấu nhẹm của loạt mỹ nhân Hoa ngữ

(Ảnh: Internet)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news