Tin mới

Dương Mịch mặc quần 'ngắn tũn', đôi chân dài cực phẩm mới thực sự gây chú ý

Thứ năm, 10/06/2021, 09:57 (GMT+7)

Ăn bận đơn giản với quần short jean và áo blazer, Dương Mịch khoe trọn đôi chân dài cực phẩm khiến Cnet “mắt tròn mắt dẹt”

Sáng nay (10/6) , trang Sina đã có bài viết với chủ đề: Dương Mịch mặc siêu quần đùi cầm trà sữa trên tay, đôi chân nuột nà, thon thả.

Theo đó, một cư dân mạng đã chụp lại loạt hình ảnh Dương Mịch từ trên xe bước xuống nơi làm việc. Trong hình, nữ diễn viên Cung Hỏa Tâm Ngọc ăn bận khá đơn giản với bản phối áo thun + quần short jean ngắn và áo khoác blazer. Vẻ ngoài năng động, trẻ trung của Dương Mịch một lần nữa khiến netizen tan chảy.

Khoảnh khắc Dương Mịch xuống xe với thần thái kiêu sa, sang chảnh
Khoảnh khắc Dương Mịch xuống xe với thần thái kiêu sa, sang chảnh

Có thể thấy, ở độ tuổi 35, Dương Mịch vẫn sở hữu được vóc dáng cân đối cùng thần thái ngút ngàn kiêu sa. Chiếc quần short với độ dài “sương sương” phần nào cho fan hâm mộ thấy được đôi chân dài nuột nà, săn chắc không chút mỡ thừa.

Nữ diễn viên Cung Hỏa Tâm Ngọc diện style vô cùng năng động với áo blazer, quần short jean, dày da đen và tất cao cổ
Nữ diễn viên Cung Hỏa Tâm Ngọc diện style vô cùng năng động với áo blazer, quần short jean, dày da đen và tất cao cổ

Mái tóc buông lơi đầy tinh tế cùng dáng vẻ vội vàng đến phim trường khiến nhiều người liên tưởng đến nàng lọ lem trong câu chuyện cổ tích.

Khoảnh khắc tay cầm ly cà phê, vội vã đến nơi làm việc khiên netizen không khỏi thích thú.
Khoảnh khắc tay cầm ly cà phê, vội vã đến nơi làm việc khiên netizen không khỏi thích thú.

Cuộc sống hôn nhân không viên mãn, nhưng Dương Mịch đang ngày cáng chưng minh độ “đắt giá” khi không thuộc về ai. Cô nàng đầu tư cho ngoại hình nhiều hơn, style ăn mặc cũng từ đó mà trẻ trung thêm bội phần.

Khí chất của một quý cô bận rộn
Khí chất của một quý cô bận rộn
Dương Mịch mặc quần 'ngắn tũn', đôi chân dài cực phẩm mới thực sự gây chú ý - Ảnh 1
Ở một diễn biến khác... lúc tan làm
Ở một diễn biến khác... lúc tan làm

Phong cách ăn mặc đời thường của nữ diễn viên sinh năm 1986 ưu tiên sự tiện lợi và tính ứng dụng. Combo lên đồ cơ bản của cô là áo phông oversized + quần dáng suông thoải mái. Tuy visual đơn giản này khiến hào quang của mỹ nhân hạng A Cbiz bay biến hoàn toàn nhưng bù lại, combo này lại tạo cảm giác thân thiện, gần gũi.

Dương Mịch mặc quần 'ngắn tũn', đôi chân dài cực phẩm mới thực sự gây chú ý - Ảnh 2
Dương Mịch mặc quần 'ngắn tũn', đôi chân dài cực phẩm mới thực sự gây chú ý - Ảnh 3
Dương Mịch mặc quần 'ngắn tũn', đôi chân dài cực phẩm mới thực sự gây chú ý - Ảnh 4

Trước đây, Dương Mịch từng được nhiều người mệnh danh là "Nữ hoàng thời trang sân bay" vì cô sở hữu xì tai thời trang sân bay thời thượng, thường xuyên diện những set đồ hàng hiệu đắt đỏ, biến nơi đây thành sàn diễn. Thời điểm đó, những bộ cánh mà Dương Mịch chọn diện đã tạo nên cơn sốt khiến giới trẻ xữ Trung nô nức đua theo.

Dương Mịch mặc quần 'ngắn tũn', đôi chân dài cực phẩm mới thực sự gây chú ý - Ảnh 5

Kết thúc màn "bóc tách" ăn mặc hằng ngày, trong sự kiện Thập Quang Thịnh Điển mới đây, “ngọc nữ” Cbiz đã có màn tái xuất gây sốt Weibo khi hóa thân thành thiên nga đen trong thiết kế đầm đến từ nhà mốt Raisa Vanessa.

Dương Mịch mặc quần 'ngắn tũn', đôi chân dài cực phẩm mới thực sự gây chú ý - Ảnh 6

Vòng một “ngồn ngộn”, sắc dáng “chuẩn không cần chỉnh” là nhữn nhận xét về tạo hình trong lần càn quét thảm đỏ này của Dương Mịch. 

Dương Mịch mặc quần 'ngắn tũn', đôi chân dài cực phẩm mới thực sự gây chú ý - Ảnh 7

Kết lại, với vóc dáng "chuẩn" trên từng cen ti mét. Dương Mịch dễ dàng "cân" mọi loại trang phục từ đời thường đến cao cấp. Hơn tất cả, chúng ta nhận thấy được gu sành điệu vượt xa độ tuổi.

Ảnh: Sina, Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news