Tin mới

Fan Tiêu Chiến bị dân mạng tố dở trò 'yêu sách' với ekip Ngọc Cốt Dao 

Thứ năm, 10/06/2021, 09:46 (GMT+7)

Fan hâm mộ của Tiêu Chiến tiếp tục khiến khán giả khó chịu khi đưa ra những đòi hỏi vô lý với đoàn phim Ngọc Cốt Dao

Là sao nam có sức ảnh hưởng bậc nhất của Cbiz ở thời điểm hiện tại, Tiêu Chiến sở hữu cho mình lượng fan vô cùng hùng hậu. Thế nhưng, không phải cái gì nhiều quá cũng tốt, tên tuổi của nam diễn viễn này từng không ít lần bị ảnh hưởng bởi chính những fan hâm mộ của mình. Tuy nhiền lần kêu gọi người hâm mộ nên theo đuổi thần tượng một cách lý trí, văn minh, nhưng dường như “nước đổ lá môn”, những ồn ào từ fan tiếp tục xảy đến… Với dự án Ngọc Cốt Dao là một ví dụ.

Tiêu Chiến sở hữu lượng fan 'khủng' nhưng cũng không ít lần dính thị phi vì họ
Tiêu Chiến sở hữu lượng fan "khủng" nhưng cũng không ít lần dính thị phi vì họ

Ngọc Cốt Dao do Tiêu Chiến và Nhậm Mẫn đóng chính, mới bấm máy vào cuối tháng 3 năm nay và đang trong quá trình ghi hình. Mặc dù đoàn phim chỉ mới tung một số poster nhân vật và trailer đầu tiên, tuy nhiên, fan của nam chính đã bắt đầu đưa ra những yêu sách, buộc đoàn phim phải làm đúng theo yêu cầu của họ.

Fan nam diễn viên đưa ra những yêu sách theo kiểu 'Tiêu Chiến nổi tiếng nên cần phải được ưu tiên nhiều đất diễn hơn'
Fan nam diễn viên đưa ra những yêu sách theo kiểu "Tiêu Chiến nổi tiếng nên cần phải được ưu tiên nhiều đất diễn hơn"

Theo đó, fan Tiêu Chiến yêu cầu đoàn phim xóa bỏ phần cải biên cuộc đời nữ chính, bỏ phần tình cảm giữa nữ chính và nam phụ, xóa cốt truyện cuộc hôn nhân của nữ chính, xóa bỏ kịch bản nữ chính cải trang thành người khác và thậm chí yêu cầu xóa bối cảnh về sự ra đi của bố mẹ nữ chính…

Fan Tiêu Chiến bị dân mạng tố dở trò 'yêu sách' với ekip Ngọc Cốt Dao  - Ảnh 1
Fan Tiêu Chiến bị dân mạng tố dở trò 'yêu sách' với ekip Ngọc Cốt Dao  - Ảnh 2
Fan Tiêu Chiến bị dân mạng tố dở trò 'yêu sách' với ekip Ngọc Cốt Dao  - Ảnh 3

Chưa dừng lại ở đó, họ còn mong muốn ekip tăng đất diễn cho thần tượng mình. Điều này đồng nghĩa với việc nữ chính Nhậm Mẫn trong Ngọc cốt dao trở nên tinh giản hết mức có thể, còn Tiêu Chiến sẽ “tỏa sáng” rạng ngời. Mỗi lần nhắc đến Nhậm Mẫn, fan Tiêu Chiến đều dùng danh xưng "phiên hai" để nói về cô, chứng tỏ fandom rất hơn thua chuyện phiên vị. Không ít còn nói thẳng rằng nhờ vào danh tiếng của idol mình thì bộ phim này mới được dư luận chú ý và thu hút nhiều đầu tư đến thế.

Fan Tiêu Chiến bị dân mạng tố dở trò 'yêu sách' với ekip Ngọc Cốt Dao  - Ảnh 4

Thậm chí, fan Tiêu Chiến còn đưa ra đe dọa, nếu ekip không phục tùng những yêu cầu nêu trên thì toàn bộ cả phim sẽ bị đưa lên hết trên mạng và các nền tảng video ngắn. Hành động này nhằm phá vỡ thành tích lượt xem của Ngọc Cốt Dao.

Fan Tiêu Chiến bị dân mạng tố dở trò 'yêu sách' với ekip Ngọc Cốt Dao  - Ảnh 5

Những yêu cầu có phần “vớ vẩn” của fan hâm mộ chung quy lại đều muốn “idol của mình là nổi tiếng, là số một, là duy nhất”. Điều này khiến dư luận có cái nhìn không tốt và khiến danh tiếng cũng như ấn tượng của Tiêu Chiến giảm đi đáng kể. 

Fan Tiêu Chiến bị dân mạng tố dở trò 'yêu sách' với ekip Ngọc Cốt Dao  - Ảnh 6

Hiện tại, đại diện của Tiêu Chiến vẫn chưa lên tiếng về vấn đề này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news