Tin mới

Lệ Quyên lộ vùng da ‘sần như cóc’ khó tin hậu ước muốn ‘thiên thần’ với Đức Huy, Lâm Bảo Châu

Thứ năm, 09/09/2021, 14:49 (GMT+7)

Lệ Quyên để lộ vùng da sần khiến cộng đồng mạng lo lắng, khuyên cô nàng nên chăm sóc bản thân.

Lệ Quyên là nữ ca sĩ được Cộng đồng mạng quan tâm, mọi động thái của cô đều được khán giả chú ý, đặc biệt sau khi công khai hẹn hò với Lâm Bảo Châu. Trong những ngày chống dịch, giãn cách, cô nàng gắn bó với những bộ đồ tập thoải mái và để mặt mộc thoải mái.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Dẫu vậy, ở tuổi U40, Lệ Quyên dù chăm sóc bản thân rất kĩ cũng không tránh khỏi khuyết điểm khi chụp bằng cam thường. Mới đây, cộng đồng mạng đã tinh ý nhận ra Lệ Quyên để lộ làn da sần sùi trong thời gian này. 

Trong những bức ảnh khoe dung mạo không son phấn của Lệ Quyên, các khu vực quanh mũi của giọng ca "Tình Lỡ" lại sần sùi, lồi lõm hơn hẳn. Ngoài làn da vẫn còn khuyết điểm, Lệ Quyên còn trông khá nhợt nhạt khi thiếu son môi.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Người yêu của Lâm Bảo Châu từng nói: "Em thích mình khi không son phấn, không màu mè xanh đỏ, không hào quang sáng chói của ngôi sao. Cái gốc của mỗi người là điều giá trị nhất bởi nó tạo nên tất cả những giá trị khác.

Thời gian có sức phá huỷ tàn nhẫn lắm. Tuy nhiên, đừng đổ lỗi cho thời gian làm gì bởi nếu ta cảm thấy trống rỗng và vô vị thì con người còn tàn nhẫn hơn thời gian nhiều."

Lí do Lệ Quyên tự tin khoe mặt mộc là bởi khi đi diễn, cô nàng phải trang điểm đậm khá hại da, vậy nên thời gian này, “nữ hoàng phòng trà” rất hạn chế sử dụng son phấn lên khuôn mặt để hạn chế gây bít tắc lỗ chân lông và các vấn đề khác cho da mặt.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Trước đó, Lệ Quyên gây chú ý khi bất ngờ đăng tải dòng trạng thái lạ: "Đây là lúc em chưa bực mình nhé! Đàn bà ai chẳng muốn làm thiên thần. Nhất là em, hiền nhất quả đất cơ ý!" khi tạo dáng bên hoa. Đa phần cộng đồng mạng cho rằng đây là lời “ẩn ý” Lệ Quyên muốn gửi cho chồng cũ Đức Huy, ý kiến khác lại cho ràng cô nàng đang nhắn nhủ tới tình trẻ Lâm Bảo Châu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news