Tin mới

Dương Mịch rơi vào hoàn cảnh khốn đốn sau phát ngôn của bố Lưu Khải Uy

Thứ hai, 25/04/2022, 21:04 (GMT+7)

Dương Mịch liên tục bị chỉ trích nặng nề sau phát ngôn của bố Lưu Khải Uy về cháu gái.

Lưu Khải Uy và Dương Mịch đã đường ai nấy đi được 4 năm nhưng truyền thông vẫn cập nhật thông tin về mối quan hệ của họ thường xuyên. Dương Mịch ngày càng lên hương cả về sự nghiệp và nhan sắc trong khi đó, Lưu Khải Uy lại tụt dốc một cách thê thảm. Nam diễn viên thậm chí còn bị bắt gặp đi ăn mỳ rẻ tiền ở chợ đêm và chen lấn trên tàu điện ngầm. Không ít người mỉa mai nam tài tử "Thiên sơn mộ tuyết" đã hết thời nên lâm vào tình cảnh bết bát như thế này.

Hôn nhân của Lưu Khải Uy và Dương Mịch đã từng hạnh phúc.
Hôn nhân của Lưu Khải Uy và Dương Mịch đã từng hạnh phúc.

Tuy nhiên, dù bị dè bỉu nhưng Lưu Khải Uy vẫn nhận được lời khen vì dành thời gian cho gia đình và con gái. Trái lại, Dương Mịch lại liên tục bị mỉa mai vì công việc mà bỏ bê con gái, không quan tâm.

Mới đây, Dương Mịch tiếp tục bị chỉ trích nặng nề sau phát ngôn của bố Lưu Khải Uy. Cụ thể, bố Lưu Khải Uy là Lưu Đan đã có chia sẻ với truyền thông Hong Kong về tình hình con trai và cháu nội. Ông cho biết trong khoảng thời gian dịch Covid-19 căng thẳng, Lưu Khải Uy hầu như chỉ ở nhà với bé Tiểu Gạo Nếp. Sắp tới, nam diễn viên phải trở lại đại lục làm việc, anh không lỡ phải xa con gái trong một khoảng thời gian dài.

Bố Lưu Khải Uy có tiết lộ về con trai và cháu gái nhưng lại bị chỉ trích.
Bố Lưu Khải Uy có tiết lộ về con trai và cháu gái nhưng lại bị chỉ trích.

Không những vậy, Lưu Đan còn tiết lộ trước đây mỗi lần Lưu Khải Uy đi làm, bé Tiểu Gạo Nếp đều khóc vì nhớ bố, gia đình phải dỗ dành rất lâu.

Tưởng chừng sẽ nhận được sự đồng cảm từ CDM, giúp Lưu Khải Uy xây dựng hình ảnh ông bố tốt trong mắt công chúng thì phản ứng của Cnet hoàn toàn ngược lại. Mọi người cho rằng Lưu Đan là người đạo đức giả, đang cố "làm màu" cho con trai mình, ngầm bóng gió con dâu cũ Dương Mịch bỏ bê gia đình.

Lưu Khải Uy bị trích làm màu sau phát ngôn của bố ruột
Lưu Khải Uy bị trích làm màu sau phát ngôn của bố ruột

Trong khi đó, Dương Mịch lại bị chỉ trích nặng nề. Được biết, một thời gian dài nữ diễn viên không đến Hong Kong để gặp con. Thậm chí, sinh nhật con gái nhưng cô nàng vẫn không đăng tải bài viết chúc mừng như thời gian trước đó. 

Dương Mịch rơi vào hoàn cảnh khốn đốn sau phát ngôn của bố Lưu Khải Uy - Ảnh 1

Thời gian gần đây, Dương Mịch lại không đóng phim mới sau "Hộc châu phu nhân. Cô chia sẻ những hình ảnh đi du lịch, mua sắm cùng bạn bè hay dành thời gian thư giãn nhưng lại không hề đến thăm con gái.

Nữ diễn viên đi du lịch nhưng không hề đến thăm con. Ảnh internet
Nữ diễn viên đi du lịch nhưng không hề đến thăm con. Ảnh internet

Điều này khiến nữ diễn viên "Tam sinh tam thế, thập lý đào hoa" bị chỉ trích nặng nề. Thế nhưng, bất kể bị chỉ trích ra sao thì Dương Mịch vẫn chưa từng một lần lên tiếng giải thích. Đặc biệt, trong chuyện đời tư, nàng "Bạch Thiển" càng kín tiếng hơn.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news