Tin mới

Nhan sắc Lâm Tâm Như tuổi 46, sở hữu ưu điểm khiến Dương Mịch, Nhiệt Ba phải ghen tị

Thứ năm, 14/04/2022, 15:24 (GMT+7)

Lâm Tâm Như hiện đang có một bước chuyển mình suôn sẻ, vừa có sự nghiệp vững vàng, lại có một gia đình hậu phương hạnh phúc.

Mới đây, Lâm Tâm Như xuất hiện trong một sự kiện. Vẻ đẹp mặn mà và không kém phần tươi trẻ của nàng Hạ Tử Vy khiến CDM không khỏi cảm thán.

Trong những bức ảnh do truyền thông Đài Loan đăng tải, không có bộ lọc và tông màu vàng đậm, Lâm Tâm Như vẫn xinh đẹp quyến rũ dù đã bước sang tuổi 46. Với nước ảnh này, nhân vật dễ hốc hác. Nếu trang điểm quá dày hoặc các đường nét trên mặt không đủ thanh tú thì sẽ tạo hiệu ứng già nua. Tuy nhiên, Lâm Tâm Như đã dễ dàng phá lời nguyền với nước ảnh này.

Nhan sắc Lâm Tâm Như tuổi 46, sở hữu ưu điểm khiến Dương Mịch, Nhiệt Ba phải ghen tị - Ảnh 1
Nhan sắc Lâm Tâm Như tuổi 46, sở hữu ưu điểm khiến Dương Mịch, Nhiệt Ba phải ghen tị - Ảnh 2

Xét về tình trạng khuôn mặt, Lâm Tâm Như không hề có biểu hiện sau sinh như má hóp, hốc mắt bị sụp. Gò má vẫn đầy đặn nên dù có nếp nhăn ở khóe mắt thì xét tổng thể, cô nàng vẫn xinh đẹp, đôi mắt vẫn trong sáng, tinh anh. Sự quyến rũ của nàng Tử Vy ngày ấy vẫn được Lâm Tâm Như tái hiện.

Nhan sắc Lâm Tâm Như tuổi 46, sở hữu ưu điểm khiến Dương Mịch, Nhiệt Ba phải ghen tị - Ảnh 3
Nhan sắc Lâm Tâm Như tuổi 46, sở hữu ưu điểm khiến Dương Mịch, Nhiệt Ba phải ghen tị - Ảnh 4

Kết hợp với kiểu tóc đuôi ngựa buộc cao đầy sức sống, Lâm Tâm Như toát ra sự trẻ trung, khác xa với con số 46 trên giấy tờ. Không phải ai cũng hợp với kiểu tóc này bởi nếu gương mặt bạn không đủ thanh tú thì mọi khuyết điểm sẽ bị phô ra. Dù kiểu tóc đuôi ngựa giúp bạn "hack tuổi" nhưng nó lại dễ làm lộ chân tóc. Dương Mịch, Địch Lệ Nhiệt Ba, Lưu Thi Thi dù trẻ hơn Lâm Tâm Như nhưng lại bị lộ khuyết điểm này khi cột tóc đuôi ngựa.

Nhan sắc Lâm Tâm Như tuổi 46, sở hữu ưu điểm khiến Dương Mịch, Nhiệt Ba phải ghen tị - Ảnh 5

Hình ảnh của Lâm Tâm Như khi để tóc đuôi ngựa thật đáng ghen tị. Đường chân tóc đẹp, mái tóc đen bóng và dày khiến nữ diễn viên toát lên vẻ nữ tính và trẻ trung.

Nhan sắc Lâm Tâm Như tuổi 46, sở hữu ưu điểm khiến Dương Mịch, Nhiệt Ba phải ghen tị - Ảnh 6
Nhan sắc Lâm Tâm Như tuổi 46, sở hữu ưu điểm khiến Dương Mịch, Nhiệt Ba phải ghen tị - Ảnh 7

Ngoài đường nét khuôn mặt, gu thời trang của Lâm Tâm Như thời gian gần đây cũng không ngừng được cải thiện. Lần tham gia sự kiện này cô mặc chiếc áo khoác dài màu trắng, chất liệu nhung mỏng rất thời thượng. Kiểu dáng ve áo cổ điển giúp người mặc tối ưu hóa tỷ lệ vóc dáng, do đó Lâm Tâm Như trông cao và gầy hơn. Thiết kế viền ở gấu áo rất sáng tạo và độc đáo, mang âm hưởng bohemian.

Nhan sắc Lâm Tâm Như tuổi 46, sở hữu ưu điểm khiến Dương Mịch, Nhiệt Ba phải ghen tị - Ảnh 8

Kể từ khi từ bỏ phong cách trẻ trung, gu thời trang của Lâm Tâm Như ngày càng lên hương. Cô diện những bộ đồ sang trọng, khoe ưu điểm và tránh khuyết điểm, tôn lên khí chất chị đại quý phái.

(Theo Sohu)

>> Xem thêm: Hậu tái ngộ Lâm Chí Dĩnh, Lâm Tâm Như cùng Hoắc Kiến Hoa phát 'cẩu lương'

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news