Tin mới

Dương Mịch thể hiện EQ cao ngất khi bị so sánh với 'tình địch' Triệu Lệ Dĩnh

Thứ tư, 03/11/2021, 13:55 (GMT+7)

Liên tục bị đặt lên bàn cân so sánh với Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch dường như không quá khó xử và luôn được dân tình đánh giá cao mỗi lần ứng xử. 

Được xem là cặp 'kỳ phùng địch thủ' của làng giải trí Hoa Ngữ, Dương MịchTriệu Lệ Dĩnh đều là những tiểu Hoa đán thế hệ 8X nổi đình nổi đám. 

Cả Triệu Lệ Dĩnh và Dương Mịch đều sở hữu nhan sắc cũng như sự nghiệp diễn xuất đồ sộ với nhiều bộ phim đạt rating cao ngất ngưởng. 

Đáng nói, Dương Mịch lại là tình cũ của Phùng Thiệu Phong nên liên tục bị đem ra so sánh với Triệu Lệ Dĩnh.

Dương Mịch sở hữu nhan sắc xinh đẹp. Ảnh: Internet
Dương Mịch sở hữu nhan sắc xinh đẹp. Ảnh: Internet

Cách đây không lâu, trên trang 163 đã bất ngờ có bài viết gây chú ý khi tiết lộ về cuộc phỏng vấn của Dương Mịch có nói về tình địch của mình. 

Theo đó, trước câu hỏi của phóng viên với nội dung 'Bạn thấy giữa bạn và Triệu Lệ Dĩnh ai đẹp hơn ai?', Dương Mịch không ngần ngại trả lời 'Nếu như nói về sự đáng yêu, tôi nghĩ câu trả lời vô cùng hiển nhiên, mọi người đều nhất định cho rằng đó chính là Triệu Lệ Dĩnh. Tuy nhiên nói về đẹp, tôi nghĩ mình cũng rất đẹp'.

Thậm chí không dừng lại ở đó, Dương Mịch còn hết lời khen ngợi dành cho Triệu Lệ Dĩnh và cho rằng đàn em là mỹ nhân 'đẹp siêu cấp'. 

Triệu Lệ Dĩnh nhận được nhiều lời khen ngợi của 'tình địch' Dương Mịch. Ảnh: Internet
Triệu Lệ Dĩnh nhận được nhiều lời khen ngợi của 'tình địch' Dương Mịch. Ảnh: Internet

Mặc dù mỗi người có một định nghĩa khác nhau về cái đẹp nhưng Dương Mịch thẳng thắn cho rằng 'Tôi nghĩ bạn nên nghe chia sẻ về ấn tượng của 'người qua đường' chứ đừng hỏi tôi về vấn đề này'.

Chính lời đáp trả của Dương Mịch đã nhận được nhiều lời khen của đông đảo người hâm mộ. Thậm chí, Dương Mịch còn được đông đảo các netizen khen ngợi EQ cao với câu trả lời không thể 'vặn vẹo' thêm được nữa. 

Hậu ly hôn Lưu Khải Uy, Dương Mịch dành phần lớn thời gian cho việc tập trung phát triển sự nghiệp. Trong khi đó, cuộc hôn nhân giữa Triệu Lệ DĩnhPhùng Thiệu Phong cũng 'đứt gánh giữa đường', hiện tại Triệu Lệ Dĩnh cũng tập trung chủ yếu cho sự nghiệp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news