Tin mới

Dương Mịch tiếp tục bị tung bằng chứng hẹn hò cùng 'tình trẻ' Ngụy Đại Huân

Thứ sáu, 06/12/2019, 16:35 (GMT+7)

Dù đã lên tiếng phủ nhận tin đồn hẹn hò nhưng Dương Mịch và Ngụy Đại Huân liên tục bị người hâm mộ tìm ra bằng chứng diện đồ đôi cùng nhau.

Dương Mịch được biết đến là sao hạng A trong làng giải trí Trung Quốc. Hồi tháng 8 vừa qua, sau khi hoàn thành thủ tục ly hôn với Lưu Khải Uy, Dương Mịch bất ngờ bị bắt gặp diện đồ đôi với đàn em Ngụy Đại Huân. Sau đó, cả hai còn  tiếp tục dính nghi án yêu đương với đàn em khi lộ việc đi cùng mẫu giày.

Đặc biệt, đây không phải là lần đầu tiên Dương Mịch bị phát hiện đi giày đôi cùng đàn em. Tất cả là 3 lần vợ cũ của Lưu Khải Uy bị phát hiện đi giày đôi cùng Ngụy Đại Huân. Tuy nhiên, chỉ có Ngụy Đại Huân lên tiếng phủ nhận còn Dương Mịch thì vẫn im lặng.

Gần đây nhất là ngày 3/11, Ngụy Đại Huân đăng trên Weibo lời chào “Hi”, ngay sau đó, Dương Mịch cũng đăng lên một bài “Chào bạn, hi”.  Động thái này khiến Cộng đồng mạng nghi ngờ cả hai đang ngầm thừa nhận về việc đang hẹn hò.

Tiếp tục cả hai lại tiếp tục bị soi ra chi tiết đáng ngờ giữa hai người họ. Cụ thể, cả hai lộ chuyện đồ đôi hoặc dùng chung mũ với nhau khi cả hai có cùng mũ kết với thương hiệu tương đồng.

Theo mô tả của của truyền thông Trung Quốc, chi tiết trên chiếc mũ, có thể thấy vết trầy trên vành trước mũ của Dương Mịch và Ngụy Đại Huân trùng hợp trên từng milimet, thêm vào đó vết lõm trên mũ của cả hai cũng rất khớp với nhau.

Điều này khiến dân mạng kết luận rằng, cặp đôi đang dùng chung chiếc mũ. Từ đó, cộng động mạng kết luận  mối quan hệ giữa họ không đơn giản là bạn bè, chị em đồng nghiệp như lời Ngụy Đại Huân đã nói.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news