Tin mới

Dương Mịch tỏ thái độ khi chạm mặt Lưu Khải Uy hậu ly hôn vì tiểu tam

Thứ sáu, 26/04/2019, 08:58 (GMT+7)

Dù chạm mặt nhau nhưng Dương Mịch và Lưu Khải Uy hoàn toàn không ai nói chuyện với ai.

Cuộc hôn nhân ồn ào của Dương Mịch và Lưu Khải Uy luôn là đề tài nóng trong làng giải trí Hoa Ngữ. Nguyên nhân dẫn đến hôn nhân tan vỡ được cho là Lưu Khải Uy Ngoại tình.

Sau khi ly hôn, Dương Mịch và Lưu Khải Uy luôn né mặt nhau và không xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện. Tuy nhiên, gần đây, Dương Mịch vô tình gặp lại Lưu Khải Uy trong một chương trình mà không hay biết.

Lần chạm mặt hiếm hoi của Dương Mịch và Lưu Khải Uy. Ảnh Sina

Trong suốt chương trình, cả hai không hề có tương tác với nhau, đến cái nhìn cũng không hề dành cho nhau. Trước đó, hậu ly hôn, Dương Mịch và Lưu Khải Uy ũng từng xuất hiện trong cùng một lễ trao giải. Tại thời điểm đó, Dương Mịch gọi chồng cũ là "Khải ca".

Thời gian gần đây, dư luận xôn xao trước thông tin Lưu Khải Uy chuẩn bị kết hôn với "tiểu tam" Vương Âu vì đã có thai. Phía Dương Mịch chưa có phản ứng gì trước tin đồn này.

Là ngôi sao hàng đầu làng giải trí Hoa Ngữ, Dương Mịch sở hữu lượng fan khổng lồ cùng sự nghiệp đồ sộ. Dù thành công là vậy nhưng chuyện tình duyên của Dương Mịch lại gặp không ít trắc trở trong tình duyên.

Dương Mịch từng có cuộc hôn nhân không hạnh phúc với Lưu Khải Uy. Tháng 1/2014, hôn lễ được tổ chức long trọng tại đảo Bali (Indonesia). Dương Mịch sinh con gái đầu lòng vào tháng 6/2014. Tháng 12/2018, cặp đôi đã hoàn tất thủ tục ly hôn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news