Tin mới

Dương Mịch vẫn không thoát được cái mác 'nữ cường' một màu trên màn ảnh

Thứ năm, 16/03/2023, 16:28 (GMT+7)

Nhiều năm diễn xuất, Dương Mịch vẫn liên tục quẩn quanh những vai diễn 'nữ thần ngôn tình' hay người phụ nữ mạnh mẽ không gì không làm được.

Mới đây, phim truyền hình "Cảm ơn bác sĩ" được chuyển thể từ tiểu thuyết ICU 48 giờ, xoay quanh chủ đề y học nhằm tôn vinh những anh hùng thầm lặng trong ngành y luôn thầm lặng bảo vệ con người. Trong lần xuất hiện này, Dương Mịch cũng vào vai bác sĩ Tiêu Nghiên - một cô gái thông minh, bản lĩnh và tâm huyết với nghề.

Sau khi được chuyển đến công tác ở khoa cấp cứu, Tiêu Nhiên đã gặp được Bạch Thuật (Bạch Vũ) - một bác sĩ giỏi chuyên giải quyết những ca cấp cứu nghiêm trọng. Trong quá trình làm việc cùng nhau, cả hai đã nảy sinh tình cảm.

Vai diễn của Dương Mịch trong phim 'Cảm ơn bác sĩ'. Ảnh Sina
Vai diễn của Dương Mịch trong phim "Cảm ơn bác sĩ". Ảnh Sina

Từ khi ra mắt ở Trung Quốc, bộ phim "Cảm ơn bác sĩ" đã liên tục gây bão trên màn ảnh. Trong lần này, Dương Mịch cũng được nhận xét thay đổi nhiều về diễn xuất. Để vào được vai diễn đòi hỏi sự chuyên nghiệp và giàu cảm xúc như thế này, Dương Mịch đã phải đến bệnh viện để học tập và trải nghiệm như bác sĩ thực thụ để mang đến sự chuyên nghiệp nhất cho khán giả.

Ngoài những lời khen về diễn xuất tiến bộ của Dương Mịch thì vẫn có nhiều ý kiến cho rằng đến nay nữ diễn viên sinh năm 1986 vẫn chưa thoát khỏi những vai nữ cường trên màn ảnh.

Dương Mịch vẫn không thoát được cái mác 'nữ cường' một màu trên màn ảnh - Ảnh 1
 

Hàng loạt vai diễn của Dương Mịch đều vào hình tượng nữ cường như Tam sinh tam thế thập lý đào hoa, Người phiên dịch, Tôi là nhân chứng, Người đàm phán, Phù Dao hoàng hậu, Bạo phong nhãn, Cửu châu Hộc châu phu nhân... Đến nay, phim "Cảm ơn bác sĩ" cũng là một hình tượng nữ cường mạnh mẽ, không bao giờ chịu khuất phục.

Những vai diễn nữ cường trên phim của Dương Mịch. Ảnh internet
Những vai diễn nữ cường trên phim của Dương Mịch. Ảnh internet

Có dân mạng còn mỉa mai bà mẹ một con sau bao năm vẫn “giậm chân tại chỗ” ở một dạng nhân vật, một thể loại phim ngôn tình cổ trang và sự nghiệp chẳng có gì đột phá dù đã U40.

Mặc dù bị chê bai nhiều về vai diễn một màu nhưng không thể phủ nhận nhan sắc của Dương Mịch và giá trị truyền thông của nữ diễn viên vẫn nằm trong top đầu của làng giải trí Hoa ngữ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news