Tin mới

Hành trình dựa hơi Huỳnh Hiểu Minh và trở về 'máng lợn cũ' của Angela Baby

Thứ năm, 16/03/2023, 15:13 (GMT+7)

Sự thật đã chứng minh, chỉ cần mất đi chỗ dựa là Huỳnh Hiểu Minh, Angela Baby đã trở lại với "cái máng lợn cũ" của mình.

Ngày 28/2/2023, Angela Baby đón sinh nhật lần thứ 34. Không còn Huỳnh Hiểu Minh ở bên, bữa tiệc sinh nhật cũng rất đơn giản. Ngay cả những người gửi lời chúc trên mạng cũng chỉ có Dương Mịch, Trương Đại Đại và một số bạn thân khác. Phải biết rằng trước khi ly hôn với Huỳnh Hiểu Minh, Angela Baby chưa bao giờ làm sinh nhật theo kiểu đón sao đón trăng. Ngay cả khi bị phàn nàn về kỹ năng diễn xuất, cô vẫn tự tin trả lời: "Với mức cát xê 80 triệu NDT, tôi đáng giá". Thậm chí, Angela Baby còn nói rằng nếu suôn sẻ, cô còn trở thành ảnh hậu.

Bữa tiệc sinh nhật giản dị của Angela Baby sau khi ly hôn Huỳnh Hiểu Minh.
Bữa tiệc sinh nhật giản dị của Angela Baby sau khi ly hôn Huỳnh Hiểu Minh.

Tuy nhiên, kể từ khi ly hôn Huỳnh Hiểu Minh, sự kiêu hãnh của Angela Baby đã biến mất. Hãy cùng nhìn lại hành trình trở thành "tầm gửi sống nhờ" của nữ diễn viên.

Năm 14 tuổi, Angela Baby ra mắt với tư cách một người mẫu trẻ nhờ mang trong mình nhiều dòng máu. Khi đó, không cần điều kiện gì, chỉ cần ngoại hình xuất chúng là bạn có thể dấn thân vào lĩnh vực này.

Công ty môi giới nói rằng răng của Angela Baby không đẹp nên cô quyết định chỉnh răng. Kết quả, nhan sắc của cô thăng hạng vượt bậc. Dưới sự trợ giúp của công ty môi giới, Angela Baby nổi tiếng ở Hong Kong và lấn sân sang thị trường Nhật Bản.

Trong một thời gian dài, Angela Baby trở thành nhân vật trang bìa của các tạp chí lớn, thập chí đứng chung sân khấu với Châu Kiệt Luân và trở thành vũ công phụ họa trong buổi hòa nhạc của anh ấy.

Angela Baby xuất phát điểm là một người mẫu.
Angela Baby xuất phát điểm là một người mẫu.

Có lẽ vì không an phận làm người mẫu, Angela Baby muốn chuyển mình và gia nhập làng giải trí. Tuy nhiên, cơ hội và tài nguyên của cô ấy không nhiều. Sau đó, Angela Baby được góp mặt trong một số dự án phim hài. Tuy kỹ năng diễn xuất non nớt nhưng gương mặt trẻ trung, xinh đẹp đã được mọi người tha thứ.

Ngay khi chập chững bước vào lĩnh vực điện ảnh, Angela Baby lại vướng lùm xùm tình ái với Trần Vỹ Đình và Trịnh Trung Cơ. Nhưng sau đó họ đều kết thúc một cách chóng vánh.

Dù tham gia các chương trình tạp kỹ, học hát và nhảy, được nhảy cùng Châu Kiệt Luân thì danh tiếng Angela Baby vẫn không thể bật lên bởi cô không có tài nguyên. Phải đến năm 2009, khi gặp được Huỳnh Hiểu Minh thì cục diện mới thay đổi. Lúc này, Huỳnh Hiểu Minh là ngôi sao nổi tiếng. Sự nghiệp diễn xuất lên như diều gặp gió, anh còn lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh, trở nên rất giàu có. Trước khi chuyện tình cảm với Angela Baby bị phanh phui, mối quan hệ giữa Huỳnh Hiểu Minh và Lý Phi Nhi đã tính đến kết hôn. Nhưng cuối cùng, Huỳnh Hiểu Minh vẫn chọn Angela Baby.

Một người là sao hạng A, một người là tân binh mới gia nhập làng giải trí, trong mối quan hệ này mọi người đều biết ai được lợi nhất. Dù Angela baby có mang nhiều tiếng xấu ở Hong Kong thì Huỳnh Hiểu Minh vẫn không quan tâm. Trong mắt anh chỉ có nàng công chúa này, cưng chiều nhất mực, muốn gì cho nấy.

Gặp được Huỳnh Hiểu Minh là bước ngoặt trong cuộc đời Angela Baby.
Gặp được Huỳnh Hiểu Minh là bước ngoặt trong cuộc đời Angela Baby.

Để mừng sinh nhật Angela Baby, Huỳnh Hiểu Minh đã bao trọn một nhà hàng cao cấp của Nhật Bản ở Hong Kong để tổ chức tiệc, thậm chí còn thuê một chiếc Lamborghini phiên bản giới hạn để đưa rước người đẹp. Trong mối quan hệ này, người phụ nữ thực sự là nàng công chúa. Giả Nãi Lượng từng tiết lộ: Angela Baby khi quay phim ở Hoành Điếm, nếu muốn ăn uống thì Huỳnh Hiểu Minh sẽ mua tất cả những gì có thể mua trên một con phố đem đến cho bạn gái.

Huỳnh Hiểu Minh thuê siêu xe phiên bản giới hạn để làm vui lòng bạn gái.
Huỳnh Hiểu Minh thuê siêu xe phiên bản giới hạn để làm vui lòng bạn gái.

Ngoài sự ưu ái trong cuộc sống, Huỳnh Hiểu Minh còn hỗ trợ tài nguyên và kết nối cho Angela Baby rất nhiều. Dưới sự mai mối của anh, Angela Baby đã ký hợp đồng thành công với Hoa Nghị Huynh Đệ. Vào thời điểm đó, công ty này tập hợp những nhân vật máu mặt trong ngành điện ảnh và truyền hình Hoa ngữ.

Lúc bấy giờ, Lý Băng Băng vừa rời Hoa Nghị, Angela Baby nhanh chóng trở thành nhân vật được công ty nâng đỡ. Cô nhanh chóng nhận được vai chính, được đóng cặp với những nam thần đình đám. Với địa vị của Angela Baby, muốn trở thành nữ chính điện ảnh phải mất vài năm khổ luyện, nhưng có Huỳnh Hiểu Minh đứng sau cô đã rút ngắn được khoảng cách này. Với bước đi thần tốc này, chẳng mấy chốc Angela Baby trở thành một trong tứ tiểu hoa đán, sánh ngang với Dương Mịch, Lưu Thi Thi, Nghê Ni.

Angela Baby trở thành tiểu hoa, sánh ngang với Dương Mịch, Nghê Ni, Lưu Thi Thi.
Angela Baby trở thành tiểu hoa, sánh ngang với Dương Mịch, Nghê Ni, Lưu Thi Thi.

Có người nói Angela Baby dựa hơi Huỳnh Hiểu Minh để lên top nhưng một số thì nhận định Huỳnh Hiểu Minh là "bàn đạp" quan trọng để cô leo lên top. Năm 2015, cặp đôi tổ chức đám cưới xa hoa tại Thượng Hải và được mệnh danh "đám cưới thế kỷ". Chỉ riêng đám cưới đã ngốn 200 triệu NDT, một nửa làng giải trí Hoa ngữ, các diễn viên, ông trùm tư bản, ngôi sao thể thao... có mặt chúc phúc cho cặp đôi.

'Đám cưới thế kỷ' của Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby quy tụ nửa làng giải trí Hoa ngữ.
"Đám cưới thế kỷ" của Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby quy tụ nửa làng giải trí Hoa ngữ.

Bên cạnh sự lãng mạn và xa hoa của đám cưới này, điều gây chú ý hơn cả chính là những lời nói ngôn tình của Huỳnh Hiểu Minh. Anh nói với Angela Baby: "Anh chưa bao giờ tốt với phụ nữ như vậy, anh chỉ muốn cho em điều tốt nhất trên đời". Và Huỳnh Hiểu Minh đã thực sự biến lời nói của mình thành hành động.

Sau khi kết hôn, vào dịp sinh nhật Angela Baby, Huỳnh Hiểu Minh đã chuẩn bị 3 bữa tiệc sang trọng với phong cách khác nhau cho bà xã. Về tài nguyên và kết nối, Angela Baby trở thành nghệ sĩ hàng đầu trong ngành giải trí. Có thể nói, Huỳnh Hiểu Minh đã thỏa mãn mọi mong cầu và biến Angela Baby thành "nữ hoàng".

Những bữa tiệc sinh nhật hoành tráng mà Huỳnh Hiểu Minh tổ chức cho bà xã.
Những bữa tiệc sinh nhật hoành tráng mà Huỳnh Hiểu Minh tổ chức cho bà xã.

Tuy nhiên, Angela Baby, người được Huỳnh Hiểu Minh nâng đỡ nhưng bắt đầu bị khán giả quay lưng từ khi nào? Tất cả bắt nguồn từ chính bản thân nữ diễn viên. Trong làng giải trí toàn mỹ nhân, Angela Baby đủ xinh đẹp, kiêu sa, nhưng ngoại trừ nhan sắc thì cô còn có gì? Là một diễn viên, bạn phải có tác phẩm hay. Diễn xuất cao thấp là chuyện bình thường, ai cũng trải qua thời điểm non nớt nhưng khán giả không chấp nhận diễn xuất dậm chân tại chỗ.

Và đó là nguyên nhân khiến Angela Baby từng bước rơi khỏi tế đàn. Với những tác phẩm đầu tay, khán giả còn châm chước vì cô mới ra mắt. Nhưng thời gian trôi đi, mọi người không còn chịu đựng nữa mà bắt đầu phàn nàn.

Nhưng dù bị ca thán cỡ nào thì độ nổi tiếng và tần suất "chạy show" phim ảnh của Angela Baby vẫn không dừng lại. Trong ngành điện ảnh và truyền hình lúc bấy giờ cũng thịnh hành nguyên tắc “lợi nhuận làm đầu, lưu lượng truy cập là thượng đế”, dù Angela Baby là ai thì chỉ cần sau lưng có người chống lưng và đông fan, cô vẫn ra phim.

Dù chẳng có thực lực, chỉ cần có người chống lưng Angela Baby vẫn giữ vững vị thế của mình.
Dù chẳng có thực lực, chỉ cần có người chống lưng Angela Baby vẫn giữ vững vị thế của mình.

Xét cho cùng, ngoại trừ lưu lượng và người chống lưng, Angela Baby còn là "nữ anh hùng" trong chương trình Keep Running. Điều này đủ để cô tự hào và giúp cô đứng trên đỉnh cao.

Trong suốt những năm ở cạnh Huỳnh Hiểu Minh, Angela Baby có được mọi thứ. Nhưng với nguồn lực tốt nhất, cô ấy lại không biết nắm bắt cơ hội, ngày càng tụt lại. Hãy nhìn các tiểu hoa 85 khác, họ không có tài nguyên tốt như Angela Baby nhưng họ đang không ngừng vươn lên.

 

Nhắc đến các tác phẩm của Angela Baby, hầu như ai cũng không muốn xem. Fan ruột của cô chẳng quan tâm chất lượng phim mà chỉ chú trọng nhan sắc thần tượng. Giới giải trí là một vòng tròn thay đổi nhanh chóng, người trẻ, người đẹp ngày càng nhiều. Nếu bạn không nỗ lực thì sớm muộn cũng bị đào thải.

Có thể nói, Angela Baby đã thành công nhờ vào Huỳnh Hiểu Minh nhưng cô lại thất bại do chính mình. Sau khi đi một vòng, cô trở về với vị trí xuất phát của chính mình. Không tác phẩm tiêu biểu, không khả năng kinh doanh, Angela Baby hoạt động dựa vào người hâm mộ và lưu lượng. Cô đang loay hoay trong một vòng luẩn quẩn, không thể tiến lên được.

(Theo 163)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news