Tin mới

Dương Mịch vui dù biết nửa kia yêu mình vì tiền

Thứ ba, 10/05/2022, 20:08 (GMT+7)

Rất nhiều người cho rằng tiền bạc là thứ nhạy cảm trong tình yêu, nhưng Dương Mịch lại có quan niệm hoàn toàn khác biệt.

Dương Mịch hiện là sao nữ lưu lượng hàng đầu của làng giải trí Hoa ngữ. Sau nhiều năm lăn lộn trong làng giải trí, cô đã tạo dựng được vị thế "nữ hoàng rating" mà bao ngôi sao khao khát. 

Nếu sự nghiệp thăng hoa thì đường tình duyên của Dương Mịch lại không mấy suôn sẻ. Cô đã trải qua một lần đổ vỡ hôn nhân với nam diễn viên Lưu Khải Uy. Ở thời điểm hiện tại, Dương Mịch đã từng dính tin đồn với một số đồng nghiệp nam nhưng cô đều giữ im lặng. Thời gian gần đây, Dương Mịch từng ẩn ý khi trả lời truyền thông rằng cô đang độc thân và luôn khao khát tình yêu, sẵn sàng khi tình yêu đến.

Dương Mịch vui dù biết nửa kia yêu mình vì tiền - Ảnh 1
Dương Mịch vui dù biết nửa kia yêu mình vì tiền - Ảnh 2

Mới đây, Dương Mịch có tham gia chương trình Mao Tuyết Uông. Trong trailer mà chương trình tung ra, "nàng Bạch Thiển" đã có những chia sẻ thú vị về cảm giác an toàn trong tình yêu. Khi được hỏi cảm giác này đến từ đâu, Dương Mịch đã chứng tỏ danh xưng "EQ cao" của mình khi đáp lại: "Cảm giác an toàn trong tình yêu đến từ chính bản thân mình, thậm chí có thể nói là, nếu như người đó yêu tôi vì tôi có nhiều tiền, vậy thì tôi sẽ cực kỳ vui mừng. Bởi vì tôi giàu".

Dương Mịch vui dù biết nửa kia yêu mình vì tiền - Ảnh 3

Rất nhiều CDM khi nghe được câu trả lời của Dương Mịch đều đồng ý với cô ấy. Nhưng những ai dõi theo cô nàng đủ lâu lại thấy đau lòng cho nữ diễn viên. Có thể thấy những tổn thương tình cảm trong quá khứ khiến Dương Mịch giờ đây chỉ  cần có tiền là đủ.

- Cô ấy của năm 18, 20 tuổi cũng từng rất mơ mộng, tin tưởng vào tình yêu với ngập tràn sắc hồng. Nhưng càng lớn, bước chân ra ngoài xã hội, đặc biệt trải qua một cuộc hôn nhân đổ vỡ nên cô ấy càng nhận ra cái nhìn sâu sắc về tình yêu. Không cân dựa vào ai cả, hãy để bản thân tự dựa vào chính mình và để mình là chỗ dựa cho người khác.

- Tài khoản của người phụ nữ đáng tin hơn đàn ông.

- Cô gái nhỏ nào cũng tràn ngập niềm tin về một tình yêu màu hồng, cho đến khi có người đến giúp cô ấy cảm nhận thứ tình yêu ấy, rồi lại tự tay phá huỷ nó.

- Với tôi thì đây là một câu chuyện buồn nhưng thật may mắn vì Dương Mịch luôn biết cách tìm niềm vui trong đau khổ.

- Không chỉ trong tình yêu mà trong cuộc sống cũng vậy, chỉ khi dựa vào bản thân mình mới có cảm giác an toàn tuyệt đối. Hy vọng Dương Mịch của sau này sẽ ngày càng hạnh phúc hơn, tự làm phú bà của bản thân.

>> Xem thêm: Dương Mịch rơi vào hoàn cảnh khốn đốn sau phát ngôn của bố Lưu Khải Uy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Dương Mịch