Tin mới

Vừa đối diện đau khổ tột cùng, Như Quỳnh nhận về 'cái kết' bẽ bàng khi đọ tài với hậu bối Phương Mỹ Chi

Thứ ba, 10/05/2022, 17:42 (GMT+7)

Như Quỳnh cùng với màn song ca của Phương Mỹ Chi nhận về nhiều phản hồi trái chiều của dư luận.

Vào ngày đầu tháng 5 vừa qua, nữ Ca sĩ Như Quỳnh đã có màn hiện diện trở lại với sân khấu sau khoảng thời gian chịu tang em trai là NTK Tường Khuê. Vượt qua nỗi đau, nữ ca sĩ đã nhanh chóng lấy lại phong độ, hiện diện trên sân khấu để mang đến những nhạc phẩm quê hương đầy da diết đến với người yêu nhạc.

Như Quỳnh vừa trải qua khoảng thời gian khó khăn khi em trai cô đột ngột qua đời. Ảnh: Internet
Như Quỳnh vừa trải qua khoảng thời gian khó khăn khi em trai cô đột ngột qua đời. Ảnh: Internet

Đáng chú ý trong đêm diễn, Như Quỳnh cùng với hậu bối Phương Mỹ Chi đã có màn song ca đầy ấn tượng với ca khúc Ai Chung Tình Được Mãi. Tuy nhiên, sau khi đoạn song ca được đăng tải và chia sẻ rộng rãi, phần trình diễn của cả hai lại nhận về những ý kiến trái chiều.

Vừa đối diện đau khổ tột cùng, Như Quỳnh nhận về 'cái kết' bẽ bàng khi đọ tài với hậu bối Phương Mỹ Chi - Ảnh 1

Theo đó, nhiều khán giả chê bai giọng ca của nữ ca sĩ Như Quỳnh, cho rằng phong độ âm nhạc của cô đã đi xuống, thậm chí còn thua kém cả hậu bối Phương Mỹ Chi. Số khác thì thấu hiểu tình cảm Như Quỳnh từng trải qua và mong mọi người sẽ thông cảm cho cô ở thời điểm hiện tại.

Nhiều ý kiến tranh cãi về giọng hát của Như Quỳnh. Ảnh: Chụp màn hình
Nhiều ý kiến tranh cãi về giọng hát của Như Quỳnh. Ảnh: Chụp màn hình

Trong quá khứ, Như Quỳnh từng khiến nhiều người bất ngờ khi hé lộ về cuộc sống đối diện với bệnh tật của mình. Giọng hát của Như Quỳnh không còn trong sáng như xưa một phần do thời đỉnh cao, nữ ca sĩ bị các bầu show vắt kiệt sức lao động, cô phải thu âm hàng chục đĩa với hàng trăm bài hát quanh năm suốt tháng. Điều này đã khiến giọng hát hát nhanh chóng xuống sức.

Vừa đối diện đau khổ tột cùng, Như Quỳnh nhận về 'cái kết' bẽ bàng khi đọ tài với hậu bối Phương Mỹ Chi - Ảnh 2

Thêm nữa, giọng ca sinh năm 1970 còn bị bệnh trong suốt thời gian dài. Một người em thân thiết của Như Quỳnh tiết lộ rằng từ bé sức khỏe của nữ ca sĩ đã rất yếu do bị phong thấp và nhiều bệnh khác. Tuy ốm yếu như vậy nhưng cô vẫn luôn nghĩ cho gia đình nỗ lực làm việc trong suốt bao nhiêu năm qua.

Như Quỳnh và cô con gái xinh đẹp. Ảnh: Internet
Như Quỳnh và cô con gái xinh đẹp. Ảnh: Internet

Là người công chúng, Như Quỳnh cũng vô cùng kín kẽ trong chuyện đời tư. Nữ danh ca từng trải qua cuộc hôn nhân đổ vỡ và có một cô con gái nay đã là thiếu nữ xinh đẹp. Nữ danh ca cũng từng dính tin đồn hẹn hò với ca nhạc sĩ Ngọc Sơn. Tuy nhiên, cả hai chỉ là đồng nghiệp thân thiết trong nghề. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news