Tin mới

Khối tài sản của ‘tình tin đồn’ Quang Lê trước khi kết hôn ‘Vua cá Koi’: Nhà vườn ở Mỹ, số lượng xe hơi gây ngỡ ngàng

Thứ ba, 10/05/2022, 17:47 (GMT+7)

Nhiều người tò mò không biết trước khi kết hôn với "Vua cá Koi", cuộc sống của Hà Thanh Xuân thế nào, có giàu có như đồn đoán không?

Suốt những ngày qua, thông tin Hà Thanh Xuân kết hôn với doanh nhân Ngô Thắng khiến nhiều người chú ý. Cô kém chồng 13 tuổi và từng có quãng thời gian ngắn ngủi tìm hiểu trước khi tiến đến hôn nhân. Thậm chí, cả 2 từng yêu xa trong một khoảng thời gian dài. 

Hà Thanh Xuân kết hôn với 'Vua cá Koi' vào ngày 2/5 vừa qua khiến cư dân mạng chú ý (Ảnh: Internet)
Hà Thanh Xuân kết hôn với "Vua cá Koi" vào ngày 2/5 vừa qua khiến cư dân mạng chú ý (Ảnh: Internet)

Việc kết hôn của nữ nghệ sĩ với “Vua cá Koi” khiến một bộ phận cư dân mạng bàn tán xôn xao. Có người còn cho rằng, cô kết hôn với nam doanh nhân này là vì tiền. Còn nam doanh nhân 7X lấy “tình tin đồn” Quang Lê vì sắc. Không phải đến với nhau do có tình cảm thật. 

Trước những đồn đoán trên, về phía ca sĩ Hà Thanh Xuân vẫn chọn cách im lặng, không lên tiếng giải thích. Được biết, nữ nghệ sĩ sinh năm 1988 tại TP.HCM. 

Bạn thân Bảo Thy bước chân vào lĩnh vực ca hát từ năm 17 tuổi và có bản thu âm đầu tiên khi còn là sinh viên năm 2 tại Nhạc viện TP.HCM. Sau đó, cô cho ra mắt MV mang tên Ký Ức Dòng Sông và nhận được sự chú ý từ phía công chúng ở thời điểm bấy giờ.

Ngoài việc cho ra mắt các sản phẩm âm nhạc, nữ nghệ sĩ còn tham gia Tiếng hát truyền hình Thành phố năm 2005 và giành được giải 4. Kể từ đó, nữ ca sĩ nổi lên như một giọng ca triển vọng ở dòng nhạc trữ tình ngọt ngào sâu lắng. Đến năm 2010, giọng ca 8X cùng gia đình sang Mỹ định cư và phát triển sự nghiệp tại hải ngoại. 

Hà Thanh Xuân ở Mỹ có cuộc sống khá sang chảnh (Ảnh: Internet)
Hà Thanh Xuân ở Mỹ có cuộc sống khá sang chảnh (Ảnh: Internet)

Cũng nhờ ngoại hình xinh đẹp cùng giọng hát hay, dễ đi vào lòng người nghe, bởi vậy Hà Thanh Xuân nhanh chóng gặt được những thành công tại xứ người. Cô đầu quân vào trung tâm lớn và phát hành album và được nhiều bầu show mời gọi.

Mặc dù nổi tiếng, song Hà Thanh Xuân lại khá kín tiếng trong chuyện đời tư. Cô khá hiếm hoi đăng tải những khoảnh khắc cuộc sống cá nhân lên mạng xã hội. 

Sau gần 20 đi hát, hiện tại Hà Thanh Xuân đang sở hữu khối tài sản kếch xù. Trước đó, người đẹp sinh năm 1988 từng chia sẻ sống trong 1 căn biệt thực rộng hàng trăm mét vuông tại Mỹ. Ngôi nhà này có vườn tược, nội thất đầy đủ tiện nghi khiến nhiều người phải chú ý. 

Ca sĩ Hà Thanh Xuân (Ảnh: Internet)
Ca sĩ Hà Thanh Xuân (Ảnh: Internet)

Ngoài sở hữu nhà xịn, Hà Thanh Xuân còn là chủ nhân của loạt xế hộp sang trọng. "Đây là chiếc xe đầu tiên tôi chọn màu đen, 4 chiếc xe trước tôi đều đi màu trắng nên tới chiếc này cần thay đổi Phong thủy. Tôi hy vọng chiếc xe mới này đem lại nhiều may mắn cho mình", Hà Thanh Xuân từng tiết lộ. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news