Tin mới

Đường tình lận đận của 'giai nhân Bolero' Như Quỳnh: Chưa một lần được mặc váy cưới!

Thứ hai, 18/04/2022, 18:50 (GMT+7)

Ở tuổi U52, ca sĩ Như Quỳnh chưa một lần được khoác lên mình chiếc váy cưới như nhiều cô gái khác.

Một trong những giai nhân đình đám của dòng nhạc Bolero - danh ca Như Quỳnh từng là cái tên khiến nhiều người thổn thức. 

Ca sĩ Như Quỳnh không chỉ sở hữu giọng hát ngọt ngào, sâu lắng mà nhan sắc thời trẻ của nữ ca sĩ cũng từng khiến nhiều nam nhân si mê và coi là 'giai nhân' đình đám.

Trong suốt 30 năm đi hát, Ca sĩ Như Quỳnh gặt hái được vô vàn thành công khiến nhiều cho ai nấy cũng đều ngưỡng mộ và trầm trồ về một người phụ nữ tài sắc vẹn toàn. 

Danh ca Như Quỳnh thời điểm hiện tại vẫn đi về lẻ bóng. Ảnh: Internet
Danh ca Như Quỳnh thời điểm hiện tại vẫn đi về lẻ bóng. Ảnh: Internet

Thậm chí khi còn ở thời kỳ đỉnh cao cả về nhan sắc và sự nghiệp, phái nữ đã đổ xô đi học theo cách trang điểm, ăn vận đầu tóc và quần áo cũng như phong cách trình diễn và đi lại của Như Quỳnh. 

Sở hữu gương mặt thon gọn với hàng lông mày lá liễu mềm mại, đôi mắt to tròn cùng bờ môi trái tim căng mọng, Như Quỳnh từng là mỹ nhân khiến ai nấy đều si mê ngay từ cái nhìn đầu tiên. Do đó, các khá giả mới ưu ái gọi cô là 'giai nhân' là 'hoa hậu' của dòng nhạc Bolero. 

Ít ai biết rằng trái với sự thành công của mình thì đường tình duyên của Như Quỳnh lại đầy truân chuyên và trắc trở.

Đường tình lận đận của 'giai nhân Bolero' Như Quỳnh: Chưa một lần được mặc váy cưới! - Ảnh 1

 

Đường tình lận đận của 'giai nhân Bolero' Như Quỳnh: Chưa một lần được mặc váy cưới! - Ảnh 2

 

Ca sĩ Như Quỳnh từng là mỹ nhân đình đám một thời. Ảnh: Internet
Ca sĩ Như Quỳnh từng là mỹ nhân đình đám một thời. Ảnh: Internet

Sau khi cùng gia đình qua Mỹ định cư, gia đình cô rơi vào biến cố khi bố mẹ ly hôn, cô phải sống với mẹ và em trai nhưng vẫn phải thường xuyên đi lại để chăm sóc cả bố. 

Như Quỳnh vốn là người luôn đặt gia đình lên trên hết và không nề hà khó khăn gì miễn những người thân được bình yên và an nhàn. 

Lúc sinh thời, NS Chí Tài từng nhận xét rằng Như Quỳnh là một người xinh đẹp, hát hay và tính tính lại rất tốt. 

'Bản thân Như Quỳnh sống rất đơn giản. Với mức thu nhập của Như Quỳnh, cô ấy có thể dùng đồ hiệu, đi xe sang, ở nhà lầu, nhưng cô ấy lại sống rất giản dị, bình thường', cố danh hài Chí Tài từng chia sẻ. 

Ngoài gia đình, Như Quỳnh cũng thường xuyên giúp đỡ bạn bè cũng như các đồng nghiệp và được các đồng nghiệp xung quanh vô cùng yêu quý và trân trọng. 

Danh ca Như Quỳnh có mối quan hệ thân thiết với danh hài Hoài Linh và cố danh hài Chí Tài. Ảnh: Internet
Danh ca Như Quỳnh có mối quan hệ thân thiết với Danh hài Hoài Linh và cố danh hài Chí Tài. Ảnh: Internet

Dù vậy, đường tình duyên của mỹ nhân đình đám một thời lại vô cùng lận đận. Theo tiết lộ của cố danh hài Chí Tài, đã có lần vào giữa đêm Như Quỳnh gọi điện cho đàn anh và nức nở rằng những người đến với cô đều không bằng tình cảm thật lòng. 

'Họ chỉ đến với em vì một cái gì đó. Có phải vì tiền không anh Tài?', câu hỏi của Như Quỳnh từng khiến cố danh hài không khỏi bối rối. 

Dù đã ở độ tuổi U52 nhưng hiện như Quỳnh vẫn đi về lẻ bóng. 

Nữ ca sĩ đình đám một thời cũng bày tỏ mong muốn được một lần lên xe hoa, được mặc váy cưới như bao người phụ nữ khác. 

Những người hâm mộ giọng ca Bolero một thời không khỏi hy vọng sau những đau khổ và tổn thương, danh ca Như Quỳnh sẽ nhanh chóng tìm được một bờ vai vững chãi, đủ tin tưởng trong quãng đường còn lại.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news