Tin mới

Như Quỳnh lâm cảnh cùng cực, cuộc đời tiếp tục rẽ hướng éo le khiến đồng nghiệp thương xót vô cùng

Thứ năm, 14/04/2022, 16:41 (GMT+7)

Ca sĩ Như Quỳnh đắng cay đối diện với sự mất mát to lớn chỉ trong thời gian ngắn khiến khán giả và bao đồng nghiệp của cô không khỏi xót xa.

Vào ngày 13/4 vừa qua, Ca sĩ Như Quỳnh đau buồn thông báo tin em trai ruột của cô là nhà thiết kế Lê Tường Khuê qua đời vì đột quỵ: "Như Quỳnh vô cùng thương tiếc báo tin em trai mình - Lê Tường Khuê vừa qua đời tại Cali, do đột quỵ. Cali, tháng 4/2022". 

Như Quỳnh đau đớn tột cùng khi mất đi người em trai. Ảnh: Internet
Như Quỳnh đau đớn tột cùng khi mất đi người em trai. Ảnh: Internet

Nhiều đồng nghiệp, khán giả đã gửi lời chia buồn đến Như Quỳnh và càng xót thương hơn cho nữ ca sĩ khi chỉ trong thời gian ngắn vừa qua, nữ ca sĩ đã mất đi những người thân yêu nhất. Được biết cách đây ít năm, mẹ Như Quỳnh đã qua đời vì bạo bệnh. Năm 2021, bố nữ ca sĩ nhiễm Covid-19 năm 2021 đã không qua khỏi. Và vừa qua, cú sốc mất mát tiếp tục đến với nữ ca sĩ khiến bao người càng thêm thương xót cho hoàn cảnh mất mát cùng cực của cô.

Như Quỳnh lâm cảnh cùng cực, cuộc đời tiếp tục rẽ hướng éo le khiến đồng nghiệp thương xót vô cùng - Ảnh 1

Vợ cũ Bằng Kiều - nữ ca sĩ Trizzie Phương Trinh chua xót:

"Nghĩ đến Như Quỳnh mà tội cho em ấy quá. Mới vừa gặp Như cách đây vài ngày, thấy thần thái của Như tươi tắn mình mừng lắm, vì Như hay bị mất ngủ nên sức khỏe không được tốt cho lắm.

Gia đình Như có bố mẹ và 2 chị em. Mẹ Như thì mất vài năm trước, lúc đó đám tang chỉ làm trong gia đình nên bạn bè không có cơ hội để tiễn đưa cô. Ba Như thì mất đầu năm 2021 trong mùa Covid. Mình và một số ít anh chị em nghệ sĩ đã đến để thắp hương cho chú. Đám tang không đông lắm vì nhiều người còn ngại Covid không dám tới, và ngày hôm đó thấy 2 chị em Như, Khuê bơ vơ thật tội nghiệp.

Vợ cũ Bằng Kiều xuất hiện trong đám tang bố ca sĩ Như Quỳnh năm 2021. Ảnh: Internet
Vợ cũ Bằng Kiều xuất hiện trong đám tang bố ca sĩ Như Quỳnh năm 2021. Ảnh: Internet

Giờ người em thương yêu của Như cũng bỏ Như ra đi, không biết trong những ngày tháng tới Như sẽ như thế nào, có đủ mạnh mẽ để vượt qua nỗi mất mát quá lớn này không?".

Tường San là người thiết kế trang phục áo dài cho Như Quỳnh. Ảnh: Internet
Tường San là người thiết kế trang phục áo dài cho Như Quỳnh. Ảnh: Internet

Được biết thuở sinh thời, Tường Khuê là một ca sĩ, nhà thiết kế, từng hỗ trợ chị gái rất nhiều trong những màn hiện diện của nữ ca sĩ trên sân khấu. Đặc biệt, những thiết kế áo dài của Tường Khuê dành cho chị gái khiến nữ ca sĩ vô cùng nổi bật và nhận được nhiều lời khen ngợi. 

Sự ra đi của Tường San không chỉ khiến nữ ca sĩ mất đi một người thân mà còn mất đi một cộng sự, một đồng nghiệp trân quý.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news