Tin mới

Như Quỳnh gặp biến cố lớn, con gái Phi Nhung lập tức có hành động khiến bao người lòng nặng trĩu

Thứ sáu, 15/04/2022, 18:04 (GMT+7)

Con gái Phi Nhung có phản ứng đáng chú ý khi nữ ca sĩ Như Quỳnh lâm vào cảnh cùng cực, mất mát to lớn khó thấu.

Vào ngày 11/4 vừa qua, Ca sĩ Như Quỳnh đau lòng báo tin về người em trai của mình của mình là nhà thiết kế Tường Khuê đã qua đời vùi đột quỵ. Thông tin này khiến nhiều nghệ sĩ không khỏi xót xa và càng thương cảm hơn hoàn cảnh của Như Quỳnh khi chỉ trong một thời gian ngắn cô đã lần lượt nói lời chia xa với những người thân yêu nhất.

Như Quỳnh và em trai Tường Khuê. Ảnh: Internet
Như Quỳnh và em trai Tường Khuê. Ảnh: Internet

Trước tin buồn của Như Quỳnh, Wendy Phạm - con gái Phi Nhung đã có những chia sẻ đầy sâu sắc trên trang cá nhân. Hơn ai hết, Wendy Phạm thấu hiểu nỗi đau mất đi người thân yêu nhất và có những dòng đầy chân thành an ủi gửi tới người đồng nghiệp thân thiết của mẹ: "Cho con xin chia buồn cùng gia đình của dì Như Quỳnh. Con mong là cậu Tường Khuê đi đến nơi đâu sẽ gặp được Mẹ và hai chị em sẽ có nhau".

Chia sẻ xúc động của Wendy Phạm. Ảnh: Internet
Chia sẻ xúc động của Wendy Phạm. Ảnh: Internet

Thuở sinh thời, Phi Nhung và Như Quỳnh đều là những người đồng nghiệp thân thiết, từng có cơ hội đứng chung với nhau trên sân khấu âm nhạc. Đặc biệt hơn, với Tường Khuê - Phi Nhung dù chưa từng song ca thế nhưng cả hai đã từng đóng với nhau một nhạc phẩm trữ tình ngay trên sân khấu.

Năm 2015, Tường Khuê về Việt Nam thực hiện liveshow ghi hình tại TP.HCM. Trong chương trình này, Như Quỳnh không góp mặt biểu diễn nhưng Phi Nhung được chọn là khách mời đặc biệt.

Như Quỳnh gặp biến cố lớn, con gái Phi Nhung lập tức có hành động khiến bao người lòng nặng trĩu - Ảnh 1
Phi Nhung và Tường San từng đóng chung trong 1 nhạc phẩm. Ảnh: Internet
Phi Nhung và Tường San từng đóng chung trong 1 nhạc phẩm. Ảnh: Internet

Bên cạnh những tiết mục solo, cô đã kết hợp cùng Tường Khuê, Tường Nguyên trong nhạc cảnh đầy xúc động "Ru lại câu hò". Phi Nhung vào vai cô thôn nữ, có mối tình đẹp nên thơ với nhân vật nam do em trai Như Quỳnh thủ vai.

Không chỉ là người tự tay chuẩn bị những bộ đồ diễn cho chị gái, Tường San cũng chính là người đứng sau nhiều bộ áo dài mà Phi Nhung ưa thích mặc đi diễn. Do vậy, dù hạn chế cơ hội hòa giọng cùng nhau, nhưng mỗi khi hội ngộ trong hậu trường các show diễn, Phi Nhung và Tường Khuê vẫn trò chuyện vui vẻ và ôn lại những kỉ niệm xưa.

Như Quỳnh hứng chịu mất mát to lớn. Ảnh: Internet
Như Quỳnh hứng chịu mất mát to lớn. Ảnh: Internet

Giờ đây, khi cả Phi Nhung và Tường Khuê đã ra đi mãi mãi, những lời nhắn nhủ của Wendy Phạm như làm dịu đi vết thương lòng sâu sắc trong lòng của Như Quỳnh. Được biết cách đây ít năm, mẹ Như Quỳnh đã qua đời vì bạo bệnh. Năm 2021, bố nữ ca sĩ nhiễm Covid-19 năm 2021 đã không qua khỏi. Và vừa qua, cú sốc mất mát tiếp tục đến với nữ ca sĩ khiến bao người càng thêm thương xót cho hoàn cảnh mất mát cùng cực của cô.

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news