Tin mới

Dương Triệu Vũ gợi lại ký ức kinh hoàng của Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm

Thứ tư, 29/07/2020, 16:07 (GMT+7)

Trong chương trình 'Ngôi sao đương thời', Dương Triệu Vũ đã tiết lộ ký ức kinh hoàng của Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm.

Tham gia chương trình ‘Ngôi sao đương thời’, Đàm Vĩnh Hưng đã chia sẻ về sự nghiệp và cuộc sống. Nam ca sĩ tâm sự mình xuất phát từ con số âm trong nghề, không quen biết và phải tự thân vận động.

Dương Triệu Vũ cũng xuất hiện trong chương trình với vai trò khách mời. Nam ca sĩ chia sẻ về ký ức kinh hoàng của Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm trong một lần diễn chung tại Mỹ.

Theo đó, trên sân khấu ở San Jose, Mỹ vào năm 2010, Đàm Vĩnh Hưng đã bị tấn công bằng hơi cay. Sự việc này từng gây xôn xao dư luận suốt một thời gian dài. Khi đó, Đàm Vĩnh Hưng đang song ca cùng Mỹ Tâm bài “Trái tim không ngủ yên” thì một khán giả nam cải trang thành nữ cầm cành hoa tiến đến gần sân khấu.

Khi nam ca sĩ đưa tay nhận hoa, người này bất ngờ cầm bình xịt hơi cay xịt thẳng vào mặt anh 3 lần, khiến anh tối tăm mặt mũi. Sự việc xảy ra bất ngờ, Mỹ Tâm vội vàng ôm lấy Đàm Vĩnh Hưng và cũng bị cay mắt, ho sặc.

Sau khi xảy ra sự việc, ai cũng đinh ninh ‘ông hoàng nhạc Việt’ sẽ không hát nữa, hủy show đi về. Tuy nhiên, Đàm Vĩnh Hưng đã chạy vào thay đồ, rửa mặt, make up và tiếp tục hát một tiếng đồng hồ với 15 bài liên tụctrên sân khấu khiến Dương Triệu Vũ vô cùng nể phục.

Sau khi xảy ra vụ việc kinh hoàng trên, Đàm Vĩnh Hưng phải mất 2 năm mới trở lại Mỹ. Từ sau vụ việc này, ‘ông hoàng nhạc Việt’ luôn được Ban tổ chức bố trí vệ sĩ bảo vệ nghiêm ngặt trong lúc anh ở khách sạn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news