Tin mới

Dương Triệu Vũ và bạn gái cũ Trấn Thành làm đám cưới

Thứ ba, 07/04/2015, 13:54 (GMT+7)

Dương Triệu Vũ và bạn gái cũ Trấn Thành - Mai Hồ làm "tình nhân" trong MV "Ngày gặp lại".

Dương Triệu Vũ và bạn gái cũ Trấn Thành - Mai Hồ làm "tình nhân" trong MV "Ngày gặp lại".

Mới đây, Dương Triệu Vũ và Mai Hồ đã khiến dư luận bất ngờ khi lộ ảnh cưới. Tuy nhiên, sau đó mọi thông tin đã được làm rõ. Bức ảnh cưới của Dương Triệu Vũ và Mai Hồ là được cắt ra trong MV "Ngày gặp lại" của Dương Triệu Vũ.

Dương Triệu Vũ, Mai Hồ làm đám cưới trong MV "Ngày gặp lại"

“Ngày gặp lại” là sáng tác riêng của tác giả Minh Min dựa trên câu chuyện và cảm xúc thật của Dương Triệu Vũ. Chính vì lí do đó, Dương Triệu Vũ quyết định thực hiện thêm video clip cho “Ngày gặp lại” như một cách để anh tái hiện lại những khoảnh khắc, cảm xúc khó quên mà mình từng trải qua.

 

Trong MV “Ngày gặp lại” Dương Triệu Vũ sẽ khai thác sâu câu chuyện kết hôn, ly hôn quá dễ dàng của nhiều bạn trẻ hiện nay để mang tới một thông điệp có ý nghĩa cho sản phẩm. Hiện tại, video music này đang dần được hoàn thiện và sẽ sớm tiết lộ ý tưởng, nội dung cụ thể sau khi MV ra mắt.

Ngoài đảm nhận nhân vật chính trong MV, Dương Triệu Vũ còn mời ban gái cũ Trấn Thành - diễn viên Mai Hồ và VJ Dustin Nguyễn và gương mặt mới Phương Anh Đào tham gia diễn xuất chung.  Dương Triệu Vũ làm chú rể bảnh bao bên 2 cô dâu xinh đẹp.

Theo tin tức, thời gian qua, Dương Triệu Vũ và Mai Hồ dính tin đồn tình cảm. Cả hai luôn thân thiết với nhau trong nhiều sự kiện.

Cả hai luôn cùng cập nhập những bức ảnh thân thiết bên nhau và đặc biệt trong bức hình cũng có một bé gái xinh xắn khiến cho không ít người thắc mắc, tò mò. Không chỉ dành cho nhau những cử chỉ, khoảnh khắc gần gũi giữa Dương Triệu Vũ và Mai Hồ làm cho nhiều người liên tưởng đây là một cặp đôi mới của làng giải trí Việt.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news