Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng gây chú ý với món quà đặc biệt dành tặng Dương Triệu Vũ

Thứ tư, 01/04/2015, 10:27 (GMT+7)

Chia sẻ trong buổi họp báo ra mắt album "Ta đã có bao mùa nhớ" tại Hà Nội, Dương Triệu Vũ đã bật mí về mối tình của mình được đưa vào album mới này.

Chia sẻ trong buổi họp báo ra mắt album "Ta đã có bao mùa nhớ" tại Hà Nội, Dương Triệu Vũ đã bật mí về mối tình của mình được đưa vào album mới này.

Sau khi ra mắt ở Thành phố Hồ Chí Minh, Dương Triệu Vũ đã có buổi ra mắt báo giới ngoài Hà Nội giới thiệu album trữ tình “Ta đã có bao mùa nhớ”.

Ngoài những bài hát mới lần đầu được giới thiệu như: Ngày gặp lại, Cầu vồng đêm, Muộn màng, Anh biết… Dương Triệu Vũ sẽ làm mới hàng loạt bản tình ca đã quen thuộc với nhiều thế hệ khán giả đã một thời “gây bão” trong thị trường nhạc Việt như : Cà phê một mình, Ta chẳng còn ai…

Trong buổi họp báo, Mr Đàm có gửi tặng Dương Triệu Vũ một lẵng hoa rất đẹp với dòng chữ rất tình cảm: "I will always love you" khiến nhiều người ấn tượng với dòng chữ này.

Bên cạnh đấy Dương Triệu Vũ cũng được hỏi về mối quan hệ giữa anh và Đàm Vĩnh Hưng, anh đã thẳng thắn chia sẻ với mọi người về tâm sự của mình. Anh không muốn làm đệ tử của Đàm Vĩnh Hưng mà hãy gọi là người yêu, người tình của Mr Đàm cũng được.

Dương Triệu Vũ chính thức chia sẻ về tình cảm thật của mình dành cho Đàm Vĩnh Hưng

Chính lời chia sẻ này đã mang lại bao rắc rối cho anh nhiều hơn và ngay trong buổi họp báo tại Hà Nội anh đã đính chính lại lời nói trước đấy. Anh chia sẻ: “ Do tôi tự hại mình. Vì trong buổi họp báo ở Sài Gòn, tôi có nói với các anh chị phóng viên là khi mới về nước, mọi người cho Vũ danh xưng là “đệ tử” của Mr Đàm, cho Vũ đến với khán giả dễ dàng hơn. Nhưng sau thời gian dài điều đó mang lại hại nhiều hơn lợi vì luôn có sự so sánh không thể nào cho tôi đứng cân bằng ở sân khấu với đồng nghiệp như Đàm Vĩnh Hưng. Thực ra, Vũ hát từ 18 tuổi nên cái đó hơi bất công nên Vũ có năn nỉ với mọi người, trong lúc cao hứng có nói thà mọi người nói là Vũ là tri kỷ của Đàm hoặc là người yêu còn hơn là đệ tử của Đàm Vĩnh Hưng”.

Dương Triệu Vũ tươi tắn bên lãng hoa Đàm Vĩnh Hưng dành tặng

Dương Triệu Vũ cũng đã nói rõ hơn về tình cảm của mình với Đàm Vĩnh Hưng, anh cũng nhấn mạnh rằng giữa anh và Mr Đàm có tình cảm, nhưng giống như hai người bạn tri kỷ. Tại vì hiểu nhau từng khoảng 1 trong cuộc sống, từ điều nhỏ nhất về âm nhạc đến nhận xét chung chung đều có một điểm tương đồng. Đó là lý do vì sao tình bạn của Vũ với anh Hưng vẫn còn tồn tại. Anh Hưng là người rất trân trọng Vũ và Vũ cũng rất trân trọng anh Hưng điều đó mới là điều đáng quý. “ Trên cuộc đời này nhiều lúc mình cần tri kỷ hơn người tình ”. Bên cạnh đấy, anh cũng đã chia sẻ về tình yêu mới của mình được anh đưa vào album này và cả những mối tình đã qua.

Nói về album “Ta đã có bao mùa nhớ” đây là sản phẩm âm nhạc tổng hợp 10 ca khúc trữ tình mang đậm màu sắc tự sự. Dương Triệu Vũ quay trở lại với dòng nhạc ballad tình cảm sở trường, ẩn chứa những thông điệp sâu sắc và đầy mới mẻ trong từng ca khúc.

Album “Ta đã có bao mùa nhớ” đã gắn liền với những câu chuyện tình cảm có thật của Dương Triệu Vũ. Mỗi giai điệu sẽ gợi nhớ về những câu chuyện đã qua, có cả những kí ức đẹp, kỉ niệm buồn nhưng không quá bi luỵ, khổ đau. Những nỗi buồn như một dư âm đẹp đẽ, để có thể lưu giữ, nâng niu…

Nói về ý tưởng của sản phẩm, Dương Triệu Vũ tâm sự: “Ta đã có bao mùa nhớ có lẽ là nơi cất giữ những ký ức của tôi nhiều nhất và duy nhất trên con đường nghệ thuật này. Bấy lâu nay, tôi chọn cách sống khá kín để khán giả quan tâm đến những sản phẩm âm nhac của tôi nhiều hơn là đời sống riêng tư. 

Tôi rất băn khoăn và đắn đo bởi những điều này với tôi là "tài sản quý giá" nhất. Hy vọng qua từng câu chuyện trong album, khán giả sẽ đồng cảm với cảm xúc của từng bài hát tôi đã chọn và hiểu hơn về giá trị của nó”.

Theo như chia sẻ trong buổi họp báo, Dương Triệu Vũ cũng đã bật mí số tiền lớn được đầu tư vào album mới này. Anh luôn đầu tư kĩ lưỡng cho từng chi tiết trong album và hi vọng sản phẩm sẽ đạt được sự tinh tế ở cả phần nghe lẫn phần nhìn. Đây cũng sẽ là sản phẩm chủ đạo của Dương Triệu Vũ đầu năm 2015 để khởi động cho chuỗi album, single sẽ được anh trình làng trong năm nay.

Sau khi chính thức ra mắt trên toàn quốc, Dương Triệu Vũ sẽ tổ chức một vài đêm nhạc lớn ở cả 2 miền Nam Bắc để giới thiệu album “Ta đã có bao mùa nhớ”. Song song đó, Dương Triệu Vũ và ê kíp đang lên kế hoạch để đem sản phẩm mới đi giới thiệu ở thị trường nước ngoài.

Thanh Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news