Tin mới

Dương Tử khuất dạng 2 năm, Trầm Vụn Hương Phai trở thành 'con bài mặc cả' cuối cùng

Thứ ba, 07/09/2021, 18:13 (GMT+7)

Đã 2 năm không lên sóng và hy vọng cuối cùng trong năm nay của Dương Tử là Trầm Vụn Hương Phai. Nếu thất bại, sự nghiệp của Dương Tử sẽ lao đao.

Trong một cuộc phỏng vấn, Dương Tử từng thẳng thắn nói về tiêu chí lựa chọn phim của mình. Theo đó, cô sẽ xem kịch bản, đạo diễn và ekip để cân nhắc có tham gia phim hay không. Giờ đây, sự lựa chọn phụ thuộc vào các diễn viên đối thủ và việc phát hành. Nếu không xem xét những thứ này, phim làm ra có thể sẽ phải 'đắp chiếu' mãi mãi.

Tất cả những yếu tố tiềm năng đều được Dương Tử thận trọng xem xét. Thật đáng tiếc, dù đã rất cẩn thận nhưng hết phim này tới phim khác của cô nàng bị trì hoãn. Các blogger dự đoán từ giờ đến cuối năm, khán giả sẽ không còn thấy Dương Tử lên sóng nữa.

Dương Tử khuất dạng 2 năm, Trầm Vụn Hương Phai trở thành 'con bài mặc cả' cuối cùng - Ảnh 1
Dương Tử khuất dạng 2 năm, Trầm Vụn Hương Phai trở thành 'con bài mặc cả' cuối cùng - Ảnh 2

Dương Tử trở thành nữ hoàng rating sau hit Cá Mực Hầm Mật. Hàng loạt bạn diễn từng đóng chung phim với cô cũng trở nên nổi tiếng. Thành tích ổn định của Hoan Lạc Tụng, thành công của Hương Mật Tựa Sương Khói... đều đã khẳng định tài năng của Dương Tử.

Khi Dương Tử thoát khỏi mác "sao nhí" và tích lũy được nhiều lời khen ngợi thì cũng là lúc đối diện với khó khăn. Với rating đảm bảo, diễn xuất vững vàng và nhiều tác phẩm xuất sắc, Dương Tử trở thành "báu vật" được nhiều nhà làm phim săn đón. Rất nhiều kịch bản gấp rút được giao cho cô. Nữ diễn viên cũng sàng lọc kỹ theo tiêu chí của riêng mình.

Dương Tử khuất dạng 2 năm, Trầm Vụn Hương Phai trở thành 'con bài mặc cả' cuối cùng - Ảnh 3
Dương Tử khuất dạng 2 năm, Trầm Vụn Hương Phai trở thành 'con bài mặc cả' cuối cùng - Ảnh 4

3 bộ phim truyền hình gần đây nhất là Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn, Thanh Trâm Hành, Nữ Bác Sĩ Tâm Lý đều gặp vận đen. 

Đầu tháng 8/2019, sau khi thông báo chính thức, Tiêu ChiếnDương Tử đã vào đoàn Dư Sinh để quay phim. 3 tháng quay phim đều diễn ra vô cùng suôn sẻ. Dương Tử và Tiêu Chiến rất vui vẻ hợp tác với nhau. Trong một cuộc phỏng vấn,  Dương Tử không ngần ngại dành những lời có cánh khen Tiêu Chiến. Tuy nhiên, việc Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn liên tục bị hoãn chiếu đã khiến fan sốt ruột.

Dương Tử là người không trì hoãn trong cuộc sống. Phim này không được lên sóng thì ta quay phim tiếp. Thật tiếc, khi ứng viên tiếp theo lại là Thanh Trâm Hành. Nam chính Ngô Diệc Phàm gặp biến khiến bộ phim xác định nằm kho.

Như vậy, kể từ năm 2019 đến nay Dương Tử đã 2 năm không lên sóng phim mới. Chính vì vậy, dù cô có tham gia phim nào đi chăng nữa thì người hâm mộ cũng luôn "hóng đợi".

Dương Tử khuất dạng 2 năm, Trầm Vụn Hương Phai trở thành 'con bài mặc cả' cuối cùng - Ảnh 5

Theo tiết lộ của một số netizen, người khiến Dư Sinh lận đận chính là biên kịch Wang Hailin. Mối thâm thù giữa Wang Hailin và Tiêu Chiến không thể nói hết trong ngày một ngày hai. Một số nguồn tin cho rằng chính biên kịch Wang đã báo cáo Dư Sinh.

Quân bài cuối cùng trong tay Dương Tử là Nữ Bác Sĩ Tâm Lý. Việc xúc tiến đầu tư hoàn thành vào tháng 7, giấy phép phát sóng được cấp vào tháng 8 và lịch phát sóng đã được Mango Channel lên lịch. Đây được coi là "món hời" cuối cùng của Dương Tử ra mắt vào năm 2021.

Nam chính Tỉnh Bách Nhiên có thái độ ngôi sao khi không hợp tác phòng chống dịch tại sân bay đã khiến danh tiếng phim bị ảnh hưởng. Tuy nhiên, điều này dường như không ảnh hưởng đến lịch lên sóng của Nữ Bác Sĩ Tâm Lý.

Dương Tử khuất dạng 2 năm, Trầm Vụn Hương Phai trở thành 'con bài mặc cả' cuối cùng - Ảnh 6
Dương Tử khuất dạng 2 năm, Trầm Vụn Hương Phai trở thành 'con bài mặc cả' cuối cùng - Ảnh 7

Thế nhưng, chính vào lúc Dư Sinh thay đổi lịch chiếu thì bạn diễn của Dương Tử là Trương Quân Ninh trong Nữ Bác Sĩ Tâm Lý lại bị khui lại phát ngôn về Đài Loan năm xưa. Ở giai đoạn nhạy cảm này, vấn đề của Trương Quân Ninh thực sự là "tai bay vạ gió". Mặc dù PLV của Trương Quân Ninh đã lên tiếng khẳng định lập trường của nữ diễn viên nhưng netizen vẫn cho đó là không chân thành. Hiện tại, tên của Trương Quân Ninh trong danh sách diễn viên phim đã bị xóa.

Thật may Trương Quân Ninh chỉ là vai phụ trong phim nên nếu có xóa các cảnh quay của cô cũng không quá ảnh hưởng. Hậu quả là phim có thể không kịp lên sóng năm 2021 và Dương Tử sẽ "thất thu" trong năm nay.

Trớ trêu thay, bộ phim Trầm Vụn Hương Phai, một bộ phim lắm lùm xùm từ khi khai máy đột ngột trở thành con bài mặc cả cuối cùng của Dương Tử. Hy vọng sau năm nay, sự nghiệp của Dương Tử sẽ suôn sẻ chứ không lận đận như hiện tại nữa.

(Theo Sohu)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news