Tin mới

Dương Tử thành 'kính chiếu yêu' khi bạn diễn lần lượt 'hiện nguyên hình'

Thứ hai, 12/09/2022, 15:04 (GMT+7)

Những bạn diễn của Dương Tử lần lượt "rớt đài". Cô được CDM ưu ái đặt cho biệt danh "kính chiếu yêu".

2 năm trở lại đây sự nghiệp của Dương Tử khá lận đận. Nguyên nhân không phải đến từ bản thân nữ diễn viên mà xuất phát từ phía bạn diễn. Năm ngoái, bộ phim Thanh Trâm Hành Dương Tử đóng chung với Ngô Diệc Phàm chưa kịp lên sóng thì nam chính bị bắt vì cưỡng dâm, tụ tập thác loạn. Nam tài tử nhanh chóng bị "phong sát", không còn đường tái xuất showbiz. 

Dương Tử thành 'kính chiếu yêu' khi bạn diễn lần lượt 'hiện nguyên hình' - Ảnh 1

Vì nam chính vướng vòng lao lý nên Thanh Trâm Hành cũng theo đó "đắp chiếu". CDM đã đưa ra nhiều đồn đoán về việc nhà sản xuất sẽ tìm một diễn viên khác để quay lại phim hoặc dùng công nghệ AI để chỉnh sửa các phân cảnh có mặt Ngô Diệc Phàm. Nhưng đến nay, mọi thứ vẫn chưa có thông tin chính thức.

Sang đến tháng 3/2022, người bạn diễn tiếp theo của Dương Tử dính phốt là Đặng Luân. Nam chính Hương Mật Tựa Khói Sương bị cơ quan chức năng tra ra trốn thuế thu nhập cá nhân hơn 47 triệu NDT và nộp thiếu các khoản thuế khác hơn 13 triệu NDT.

Dương Tử thành 'kính chiếu yêu' khi bạn diễn lần lượt 'hiện nguyên hình' - Ảnh 2

Mặc dù Đặng Luân đã thành khẩn khai báo và chủ động khắc phục hậu quả nhưng anh cũng không thể ở lại trong giới giải trí. Các bộ phim anh tham gia "bay màu" nhanh chóng, những nhãn hàng quay xe không nuối tiếc. Chỉ trong vài tiếng đồng hồ, sự nghiệp 10 năm của Đặng Luân tan thành mây khói. Khi "phốt" Đặng Luân nổ ra, Dương Tử nằm không cũng "trúng đạn". Nhiều người đùa rằng cô nàng khá "nặng vía", chứng kiến các bạn diễn liên tục "rớt đài".

Dương Tử thành 'kính chiếu yêu' khi bạn diễn lần lượt 'hiện nguyên hình' - Ảnh 3

Ở thời điểm hiện tại, Dương Tử tiếp tục bị réo tên khi Lý Dịch Phong bị bắt vì nhiều lần mua dâm. Hai người từng hợp tác với nhau trong bộ phim Thanh Vân Chí. Lúc bấy giờ, vai diễn của Dương Tử là vai phụ nhưng đã gây được chú ý với khán giả. Sau bê bối của Lý Dịch Phong lần này, bộ phim cũng bị xóa sổ không thương tiếc.

Thay vì nói Dương Tử "vía nặng", nhiều người tin rằng cô tựa như "kính chiếu yêu", bởi những người hợp tác cùng nếu có vấn đề đều lộ bản chất thật. Điều mà khán giả tiếc nuối nhất chính là các tác phẩm mà Dương Tử tốn bao tâm sức cuối cùng lại "bay màu" cùng những bạn diễn đạo đức suy đồi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news