Tin mới

Chủ nhân loạt clip cởi khẩu trang biến hình triệu view hóa ra là con gái, nhan sắc thật cực đỉnh

Thứ hai, 12/09/2022, 14:57 (GMT+7)

Thường xuyên xuất hiện với clip biến hình khoe diện mạo trai giả gái, Phùn Anh khiến nhiều người tin rằng mình là con trai thật.

Tham gia Tik Tok có lẽ nhiều người không còn xa lạ với tài khoản Phùn Anh, một cái tên mà nghe thôi cũng khó đoán được là trai hay gái. Những video của tài khoản này chủ yếu là biến hình từ xấu thành đẹp, sau đó cởi khẩu trang để khoe bộ mặt thật cố tình làm nhợt nhạt bờ môi.

Chủ nhân loạt clip cởi khẩu trang biến hình triệu view hóa ra là con gái, nhan sắc thật cực đỉnh
Chủ nhân loạt clip cởi khẩu trang biến hình triệu view hóa ra là con gái, nhan sắc thật cực đỉnh
Chủ nhân loạt clip cởi khẩu trang biến hình triệu view hóa ra là con gái, nhan sắc thật cực đỉnh - Ảnh 1

Điều đáng nói, mỗi khi xuất hiện trên clip Phùn Anh đều trong diện mạo con trai, biến hình thành con gái hoặc con gái nên gần như 100% mọi người tin rằng hot Tiktoker này là con trai giả gái. Những màn biến hình cởi khẩu trang luôn thu hút hàng triệu lượt người xem với rất nhiều bình luận khen ngợi khả năng biến hóa của đỉnh cao. 

Nhan sắc đáng ngỡ ngàng của Phùn Anh
Nhan sắc đáng ngỡ ngàng của Phùn Anh

Thế nhưng mới đây, một tài khoản có tên Phùng Thị Mùi đã bất ngờ lên tiếng công khai sự thật về danh tính của Phùn Anh. Hóa ra người mà dân tình vẫn tưởng con trai bấy lâu nay là con gái, cô nàng Phùn Thị Anh thực tế sinh năm 1993, sinh ra và lớn lên ở Bắc Sơn, Lạng Sơn. Cô nàng cao 1m76 và nặng 44kg. 

Chủ nhân loạt clip cởi khẩu trang biến hình triệu view hóa ra là con gái, nhan sắc thật cực đỉnh - Ảnh 2
Chủ nhân loạt clip cởi khẩu trang biến hình triệu view hóa ra là con gái, nhan sắc thật cực đỉnh - Ảnh 3

Được biết ý tưởng làm clip của Phùn Anh được đánh giá là sáng tạo và khá cuốn hút. Cách thức lên ý tưởng của cô nàng này khá lạ. Ban đầu, Phùn Anh sẽ quay gương mặt không có khẩu trang, nhan sắc nhợt nhạt. Sau đó khi nhận được yêu cầu từ dân mạng, cô sẽ lên đồ và chỉ một cái gạt tay đã biến thành một con người khác xinh gái hoặc điển trai. 

Chủ nhân loạt clip cởi khẩu trang biến hình triệu view hóa ra là con gái, nhan sắc thật cực đỉnh - Ảnh 4

Trong một vài clip trước đó, Phùn Anh tự nhận mình là một người nông dân bình thường đam mê quay Tik Tok. Cô nàng bắt đầu tham gia từ năm 2019, sau thời gian tạo dựng thương hiệu riêng, 9x đã có hơn 4 triệu người theo dõi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Tik Tok Phùn Anh