Tin mới

Dương Tử thành quán quân 'trượt tay' Cbiz, vượt cả Dương Mịch, Lộ Tư

Thứ tư, 24/11/2021, 10:23 (GMT+7)

Dương Tử, Dương Mịch, Triệu Lộ Tư chính là những cái tên đình đám trong danh sách "trượt tay" của Cbiz.

Mới đây, netizen xứ Trung đã làm một bảng tổng kết để thống kê số lần các Sao Hoa Ngữ "trượt tay". Đây là thuật ngữ dùng để chỉ việc một ngôi sao nhấn like, reply hoặc share một bài đăng liên quan đến ngôi sao khác. Thông thường các bài đăng đó là tin tiêu cực, bài chê bai, chiêu trò trong giới...

Theo đó, top 3 cái tên có số lần trượt tay nhiều nhất là Dương Tử (9 lần like), Dương Mịch (5 lần like) và Triệu Lộ Tư (2 lần like, 1 lần share). Cư dân mạng cười rằng người ta "quá tam ba bận" nhưng Dương Tử "trượt tay" tận 9 lần, Dương Mịch 5 lần thì có lẽ không phải do vô tình nữa rồi!

Top 3 sao Hoa ngữ có số lần 'trượt tay' nhiều nhất năm nay.
Top 3 sao Hoa ngữ có số lần "trượt tay" nhiều nhất năm nay.

Các vị trí đứng sau cũng có nhiều tên tuổi đình đám như Lý Băng Băng, Diêu Thần, Lý Tương, Angela Baby, Viên San San, Trương Manh, Tống Dật, Dương Thái Ngọc, Vương Lạc Đan, Trương Hàn, Huỳnh Lỗi,  Hoàng Tử Thao, Lâm Chí Dĩnh, Chu Nhất Vi, Ngô Lỗi, Trần Phi Vũ, Đỗ Giang, Lý Dịch Phong, Ngô Kỳ Long.  

Bảng thống kê các sao Hoa ngữ trượt tay trong năm nay.
Bảng thống kê các sao Hoa ngữ trượt tay trong năm nay.

Trong khi một số netizen lên án những ngôi sao đứng đầu danh sách "trượt tay" thì một số người tỏ ra tỉnh táo hơn. Họ cho rằng cả Dương Mịch và Dương Tử đều có phim đang chiếu nên bảng thống kê lần này có lẽ đã nhắm vào họ. Triệu Lộ Tư thì từ trước đến nay vẫn luôn bị mỉa mai là "trà xanh". Bên cạnh đó, nút like của Weibo nằm ở bên phải, một vị trí mà nếu không cẩn thận bạn thực sự dễ bị "trượt tay". Vì vậy, rất có thể những ngôi sao trong danh sách này “không may” gặp họa như vậy.

>> Xem thêm: Thành Nghị 'cạn tình' với Dương Tử vào đúng dịp đặc biệt

(Ảnh: Internet)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news