Tin mới

'Hoàng hậu' Thái Thiếu Phân hội ngộ 'Thái hậu' Tôn Lệ sau 10 năm, nhan sắc 'cô mẫu' gây bất ngờ

Thứ tư, 24/11/2021, 09:38 (GMT+7)

Cuộc chiến giữa "Hoàng ngạch nương" và "Hi nương nương" như được tiếp diễn khi mới đây Thái Thiếu Phân và Tôn Lệ có màn đọ sắc khét lẹt.

Vào ngày 23/11, nữ diễn viên Thái Thiếu Phân đã đăng những bức ảnh chụp chung với Tôn Lệ lên trang Weibo cá nhân. Đã 10 năm kể từ khi 2 người hợp tác trong Hậu Cung Chân Hoàn Truyện nên việc cả 2 nữ diễn viên tái ngộ như thế này khiến khán giả vô cùng vui mừng. Với họ, việc 2 vị "nương nương" chung khung hình như mang cả thời thanh xuân trở lại.

'Hoàng hậu' Thái Thiếu Phân hội ngộ 'Thái hậu' Tôn Lệ sau 10 năm, nhan sắc 'cô mẫu' gây bất ngờ - Ảnh 1

Trong ảnh, Thái Thiếu Phân khá táo bạo. Cô mặc một chiếc váy xuyên thấu màu da khiến từng đường nét gợi cảm như lấp ló phía sau. Kèm theo đó là phụ kiện bằng kim cương vô cùng yêu kiều, sang trọng, xứng danh Hoàng hậu.

Ngược lại, Tôn Lệ mặc đồ khá giản dị, để tóc ngắn gọn gàng, chỉn chu. Chỉ có đôi bông tai khổng lồ chứng tỏ vị thế "nữ hoàng" trong lĩnh vực điện ảnh và truyền hình của cô.

'Hoàng hậu' Thái Thiếu Phân hội ngộ 'Thái hậu' Tôn Lệ sau 10 năm, nhan sắc 'cô mẫu' gây bất ngờ - Ảnh 2
'Hoàng hậu' Thái Thiếu Phân hội ngộ 'Thái hậu' Tôn Lệ sau 10 năm, nhan sắc 'cô mẫu' gây bất ngờ - Ảnh 3

Có thông tin cho rằng Tôn Lệ và Thái Thiếu Phân đã hợp tác chặt chẽ với nhau trong Hậu Cung Chân Hoàn Truyện năm 2011. Trong phim, Tôn Lệ và Thái Thiếu Phân là kẻ thù của nhau, đứng sau những màn cung đấu thâm sâu. Họ đã tạo thành một cặp đôi hấp dẫn khán giả, chính vì vậy mà mọi người hy vọng sẽ có cơ hội thấy 2 người hợp tác một lần nữa.

'Hoàng hậu' Thái Thiếu Phân hội ngộ 'Thái hậu' Tôn Lệ sau 10 năm, nhan sắc 'cô mẫu' gây bất ngờ - Ảnh 4

10 năm sau, danh tiếng của Chân Hoàn Truyện vẫn còn lưu truyền. Nhờ bộ phim mà sự nghiệp diễn xuất của Tôn Lệ được nâng lên tầm cao mới và giúp cô giữ vững top đầu trong làng điện ảnh, truyền hình Hoa ngữ. Thái Thiếu Phân cũng mở cửa sang thị trường đại lục và hoạt động tích cực kể từ đó.

'Hoàng hậu' Thái Thiếu Phân hội ngộ 'Thái hậu' Tôn Lệ sau 10 năm, nhan sắc 'cô mẫu' gây bất ngờ - Ảnh 5
'Hoàng hậu' Thái Thiếu Phân hội ngộ 'Thái hậu' Tôn Lệ sau 10 năm, nhan sắc 'cô mẫu' gây bất ngờ - Ảnh 6

Điều này đủ thấy khán giả ấn tượng sâu sắc về màn trình diễn của cả 2 nữ diễn viên trong Chân Hoàn Truyện. Lần này nhờ tham gia một sự kiện mà họ mới có cơ hội gặp gỡ, chụp ảnh chung. Những bức hình quý giá khiến khán giả càng kỳ vọng nhiều hơn về sự hợp tác giữa Tôn Lệ, Thái Thiếu Phân trong tương lai.

'Hoàng hậu' Thái Thiếu Phân hội ngộ 'Thái hậu' Tôn Lệ sau 10 năm, nhan sắc 'cô mẫu' gây bất ngờ - Ảnh 7

Ngoài ảnh đôi với Tôn Lệ, Thái Thiếu Phân còn đăng loạt ảnh khoe vóc dáng nuột nà bên ông xã Trương Tấn. Nhìn vóc dáng bom tấn của "nương nương", ai nghĩ Thái Thiếu Phân năm nay đã 48 tuổi?

'Hoàng hậu' Thái Thiếu Phân hội ngộ 'Thái hậu' Tôn Lệ sau 10 năm, nhan sắc 'cô mẫu' gây bất ngờ - Ảnh 8

Hiện nay, Tôn Lệ và Thái Thiếu Phân đều là những nữ diễn viên hạng A của làng giải trí Hoa ngữ. Bên cạnh những tác phẩm tiêu biểu, cả 2 người đẹp còn có một ông chồng hết mực thương yêu vợ con. Ngoài ra, Tôn Lệ, Thái Thiếu Phân cũng rất đường lòng khán giả. Có thể nói, họ là những mỹ nhân viên mãn nhất của Cbiz.

>> Xem thêm: Tôn Lệ đích thị "nóc nhà" vững nhất Cbiz, Đặng Siêu nguyện làm thê nô cả đời

(Theo QQ)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news