Tin mới

Cbiz thanh trừng: Ngô Diệc Phàm, Trịnh Sảng nhận kết cục bi thảm, Triệu Vy quyền lực vẫn không cứu được 'gà cưng'

Thứ tư, 24/11/2021, 09:56 (GMT+7)

Sau thời gian im lặng, danh sách nghệ sĩ bị cấm sóng của Cbiz lại bắt đầu nóng lên và mở màn chính là những cái tên nổi bật như Trịnh Sảng, Ngô Diệc Phàm, Trương Triết Hạn.

Mới đây, mạng xã hội xứ Trung 'dậy sóng' trở lại khi bất ngờ danh sách 88 nhân vật liên quan đến ngành giải trí chính thức bị Hiệp hội diễn viên Trung Quốc cấm sóng. Những tên tuổi đình đám bắt đầu được hé lộ.

Cụ thể, chiều ngày 23/11, tờ Nhật Báo Nhân Dân bất ngờ đăng tải thông tin Hiệp hội ngành diễn xuất Trung Quốc bất ngờ công bố danh sách 88 nhân vật bị liệt vào danh sách cấm sóng. Trong văn bản lần này còn điểm thẳng mặt Ngô Diệc Phàm, Trịnh SảngTrương Triết Hạn.

Danh sách những người nổi tiếng bị cấm sóng.
Danh sách những người nổi tiếng bị cấm sóng.

Theo nội dung văn bản của hiệp hội biểu diễn Trung Quốc việc triển khai toàn diện lĩnh vực văn hóa giải trí của ban Tuyên giáo Trung ương nhằm tăng cường kỷ luật, ngăn chặn những nghệ sĩ có "vết nhơ" tiếp tục xuất hiện và mưu lợi đồng thời cũng cảnh cáo những người làm nghề cần tôn trọng đạo đức và nghệ thuật, tạo bầu không khí trong lành trong nghề.

Danh sách 88 nghệ sĩ bị liệt vào danh sách bị cấm sóng, cấm hoạt động trên truyền hình, mạng xã hội và kể cả livestream. Thời hạn ra lệnh cấm sóng cho những nghệ sĩ này chính là dài hạn.

3 nhân vật bị nhắc đến liên tục chính là Ngô Diệc Phàm, Trịnh Sảng, Trương Triết Hạn.
3 nhân vật bị nhắc đến liên tục chính là Ngô Diệc Phàm, Trịnh Sảng, Trương Triết Hạn.

Sau khi thông tin phong sát được tung ra đã tạo nên làn sóng bình luận khủng trên mạng xã hội. Trương Triết Hạn, Trịnh Sảng và Ngô Diệc Phàm đã nhanh chóng leo Top 1 hot search. Điều đáng nói là lần này Triệu Vy cũng liên tục bị dân mạng réo tên. Thời gian qua Triệu Vy vướng vào scandal chấn động khiến các nhà sản xuất gỡ tên của cô trong nhiều bộ phim kinh điển.

Thế nhưng lần này, Triệu Vy vẫn chứng minh quyền lực của mình khi thoát khỏi lưới phong sát của Cbiz. Nữ diễn viên bao nhiêu năm nay đã không ít lần vướng vào những 'phốt" chấn động thế nhưng vẫn hề bị nhắc đến khiến dân mạng khó hiểu.

Cbiz thanh trừng: Ngô Diệc Phàm, Trịnh Sảng nhận kết cục bi thảm, Triệu Vy quyền lực vẫn không cứu được 'gà cưng' - Ảnh 1

Cách đây không lâu, Triệu Vy liên tục rơi vào những vận đen khi bị dân mạng tẩy chay sau khi "gà cưng" Trương Triết Hạn bị dính ồn ào có hành vi không đúng mực khi đi thăm đền Yasukuni ở Nhật Bản làm tổn hại nghiêm trọng đến tình cảm dân tộc. Thậm chí còn có tin đồn "Én nhỏ" trốn sang Pháp rồi bị lệnh truy nã quốc tế. Tuy nhiên, đó chỉ là những tin đồn và sau khi vướng ồn ào tẩy chay thì Triệu Vy rất ít khi xuất hiện.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news