Tin mới

Việc đầu tiên Dương Tử làm sau khi rời Hoan Thụy: Biển rộng cá nhảy, trời cao chim bay

Thứ ba, 16/11/2021, 11:41 (GMT+7)

Điều đầu tiên mà Dương Tử làm sau khi rời Hoan Thụy Thế Kỷ chính là tái tạo năng lượng, làm mới bản thân.

Trong những năm gần đây, sự nghiệp của Dương Tử trong mảng phim truyền hình rất rực rỡ. Hầu như năm nào cô cũng có phim mới lên sóng, các dự án nhận liên tục, các phim đều ăn khách.

Hiện tại, các phim sắp ra mắt của Dương Tử gồm Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn, Nữ Bác Sĩ Tâm Lý, Trầm Vụn Hương Phai. Cô nàng đã hợp tác với nhiều sao nam nổi tiếng Hoa ngữ như Tiêu Chiến, Tỉnh Bách Nhiên và Thành Nghị. Do đó, dù phim chưa lên sóng nhưng cũng được đông đảo công chúng háo hức đón chờ.

Việc đầu tiên Dương Tử làm sau khi rời Hoan Thụy: Biển rộng cá nhảy, trời cao chim bay - Ảnh 1

Từ lâu, mặc dù có studio riêng nhưng Dương Tử vẫn thuộc quản lý của công ty Hoan Thụy Thế Kỷ. Mới đây, hợp đồng giữa cô nàng và công ty quản lý chấm dứt khiến fan rất vui mừng. Giờ đây, Dương Tử đã không còn bị gò bó, chính thức "biển rộng cá nhảy, trời cao chim bay".

Việc đầu tiên Dương Tử làm sau khi rời Hoan Thụy: Biển rộng cá nhảy, trời cao chim bay - Ảnh 2
Việc đầu tiên Dương Tử làm sau khi rời Hoan Thụy: Biển rộng cá nhảy, trời cao chim bay - Ảnh 3

Khi Dương Tử chính thức tuyên bố chia tay Hoan Thụy Thế Kỷ, không gia hạn hợp đồng, có thông tin cho rằng giá cổ phiếu công ty ngày hôm qua giảm gần 4%. Ngày đầu tiên rời Hoan Thụy, Dương Tử đã tự thưởng cho mình một ngày xả hơi và đi biển chơi. Vào buổi tối, cô nàng đăng loạt ảnh dạo biển xinh đẹp. Trong ảnh, Dương Tử tạo dáng thư thái, bình yên.

Việc đầu tiên Dương Tử làm sau khi rời Hoan Thụy: Biển rộng cá nhảy, trời cao chim bay - Ảnh 4
Việc đầu tiên Dương Tử làm sau khi rời Hoan Thụy: Biển rộng cá nhảy, trời cao chim bay - Ảnh 5

Lần du lịch này, Dương Tử không đi một mình mà đi cùng với bố mẹ và đoàn đội của mình. Có thể thấy đây là một chuyến đi để tái tạo năng lượng và ngập tràn tình yêu thương.

Việc đầu tiên Dương Tử làm sau khi rời Hoan Thụy: Biển rộng cá nhảy, trời cao chim bay - Ảnh 6

Studio của Dương Tử sau đó đã chia sẻ lại bài đăng của Dương Tử kèm theo ẩn ý: Toàn bộ đoàn đội sẽ là chỗ dựa vững chắc cho nữ diễn viên sau này. Netizen cho rằng studio của cô nàng đã vạch ra những kế hoạch để Dương Tử phát triển sau khi rời công ty. Điều này khiến người ta kỳ vọng vào một tương lai đầy màu sắc hơn nữa của Dương Tử.

>> Xem thêm: 4 mỹ nhân Hoa ngữ nhạy cảm với cân nặng: Dương Mịch tong teo vẫn kỷ luật thép, Dương Tử thấy cân là chạy

(Theo QQ)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news