Tin mới

Fan Dương Tử cầu xin thần tượng đóng thuế sau biến Đặng Luân

Thứ tư, 16/03/2022, 10:30 (GMT+7)

Đúng ngày phim của Dương Tử, Tiêu Chiến lên sóng, người hâm mộ nữ diễn viên lại vô cùng lo lắng vì biến Đặng Luân.

Ngày 15/3, "con chung" của Dương TửTiêu Chiến, bộ phim Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn chính thức lên sóng. Hiện tại, người hâm mộ 2 diễn viên và bộ phim đã hoàn toàn yên tâm.

Đúng vào ngày này, Dương Tử đã đăng đàn kêu gọi fan ủng hộ bộ phim. Cô nàng không chỉ đăng một bài dài kể lại tâm trạng trong quá trình làm phim mà còn quay một video gây chú ý.

Fan Dương Tử cầu xin thần tượng đóng thuế sau biến Đặng Luân - Ảnh 1

Ở bên dưới bài đăng của Dương Tử, người hâm mộ đã đổ xô vào chúc mừng bởi sau một thời gian dài chờ đợi, cuối cùng thì Dư Sinh cũng lên sóng. Tuy nhiên, bình luận nhận được sự quan tâm nhiều nhất lại có nội dung không liên quan tới phim. "Tử ơi, phải tuân thủ pháp luật, đóng thuế khi nào cần nộp nhé, yêu em", fan Dương Tử viết. Có thể thấy người hâm mộ Dương Tử cũng rất lo lắng cho cô nàng về chuyện đóng thuế.

Sau khi người này bình luận, rất nhiều CDM khác cũng phản hồi bên dưới. Fan cho rằng Dương Tử với vai trò đại sứ Luật Dân sự, đại sứ tuyên truyền cứu hỏa... gia đình cô có truyền thống làm cứu hỏa, cứu trợ, luôn toát ra năng lượng tích cực nên cô sẽ không vi phạm pháp luật.

Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn lên sóng sau nhiều lần trì hoãn.
Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn lên sóng sau nhiều lần trì hoãn.

Việc fan Dương Tử đưa ra những lời khuyên và cảnh báo như vậy là điều dễ hiểu bởi cùng ngày, người bạn diễn của cô, Đặng Luân bị phanh phui bê bối trốn thuế. Theo đó, Đặng Luân bị phạt và thu hồi 106 triệu NDT vì trốn thuế. Theo truyền thông Trung Quốc, nam diễn viên từng bị nhắc nhở, đôn đốc nhưng không chấn chỉnh hoàn toàn. Do đó, cơ quan thuế phải tiến hành thanh tra toàn diện và chuyên sâu theo quy định của pháp luật.

Đặng Luân mất trắng sự nghiệp sau scandal trốn thuế.
Đặng Luân mất trắng sự nghiệp sau scandal trốn thuế.
Tên của Đặng Luân cũng đã bị xóa khỏi Hương Mật Tựa Khói Sương.
Tên của Đặng Luân cũng đã bị xóa khỏi Hương Mật Tựa Khói Sương.

Sau khi bị phanh phui, Đặng Luân đã gửi lời xin lỗi thông qua tài khoản cá nhân của mình. Anh chấp nhận mọi quyết định của cơ quan chức năng, sẵn sàng chịu mọi trách nhiệm và hậu quả.

Không lâu sau khi Đặng Luân gửi tâm thư xin lỗi, rất nhiều tài khoản MXH cá nhân và tài khoản studio của anh bị "bay màu". Không những vậy, các phương tiện truyền thông lớn tại Trung Quốc cũng đã bình luận về việc Đặng Luân trốn thuế. Có thể nói sự nghiệp của anh đã chấm dứt hoàn toàn, từ một tiểu sinh lưu lượng thành người thường chỉ sau 3 tiếng rưỡi.

Fan Dương Tử cầu xin thần tượng đóng thuế sau biến Đặng Luân - Ảnh 2

Đặng Luân nổi đình nổi đám nhờ đóng chung với Dương Tử trong bộ phim Hương Mật Tựa Khói Sương. Nếu không vì trốn thuế thì sự nghiệp của anh có le rất tốt, sẽ còn tiến xa. Thấy bạn diễn của Dương Tử "bay màu" chóng vánh như vậy, fan của cô nàng đã lo lắng mà nhắc nhở thần tượng phải tuân thủ pháp luật.

(Theo Sohu)

>> Xem thêm: 4 tiểu hoa đình đám nhất Cbiz khởi động đường đua phim cổ trang 2022

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news